Tin vắn 19.12.2009

19/12/2009 00:26 GMT+7

Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) ngày 18.12 đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chính phủ Lào trao tặng nhờ những đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục nước này.

Hiện SGI đang cấp học bổng toàn phần cho 100 sinh viên Lào học cử nhân tại ĐH Hùng Vương khóa 2009 - 2013. Tổng trị giá chương trình học bổng là 2 triệu USD. (N.T.Tâm)

Tại buổi tổng kết cuộc vận động "Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới, hải đảo" tổ chức sáng qua, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng TP.HCM cho biết sau hơn 1 năm vận động, các doanh nghiệp, tổ chức và nhân dân TP đã đóng góp gần 2 tỉ đồng; cùng với hơn 4.800 ngày công của Bộ đội biên phòng, 47 hộ nghèo biên giới đã có nhà ở. (N.Thủy)

Hôm qua, Tập đoàn Shell đã ký hợp đồng chuyển nhượng 100% cổ phần Shell tại Lào cho Tổng công ty dầu VN (PV Oil), trong đó có 0,06% là cổ phần do cá nhân nắm giữ. (K.T.L) 

Tại cuộc gặp mặt hơn 100 nhà đầu tư nước ngoài, 62 tổ chức phi chính phủ, cơ quan ngoại giao, UBND tỉnh Quảng Nam đã tặng bằng khen cho hơn 50 tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho địa phương trong lĩnh vực đầu tư, hợp tác quốc tế năm  2009. (H.X.Huỳnh) 

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.HCM cho biết, từ đầu năm đến nay đã tiếp nhận và giải quyết 93 vụ khiếu nại của người tiêu dùng, với tỷ lệ hòa giải thành công 86%. (N.Đ.Mười)

Từ 18-30.12, Thư viện tỉnh Phú Yên tổ chức triển lãm “Hướng về biển đảo VN” với trên 200 đầu sách, bản đồ, ảnh tư liệu về tiềm năng, chủ quyền, bảo vệ biển đảo VN... (H.Phiên)

Sáng qua tại TP.HCM, Công ty CP tin học Lạc Việt tổ chức hội thảo Giải pháp hệ thống thông tin quản trị doanh nghiệp nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ của VN nâng cao lợi thế cạnh tranh trong việc ứng dụng giải pháp CNTT vào quản trị doanh nghiệp. (L.Thanh)

Sở NN-PTNT Ninh Thuận hôm qua tổ chức hội thảo tăng cường năng lực công nghệ trong nông nghiệp với mục đích giúp nông dân tiếp cận với công nghệ tiên tiến; đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật cho nông nghiệp phát triển đúng hướng, bền vững... (T.Nhân)

UBND TP Đà Nẵng cho biết đã quyết định cấp 248 triệu đồng để thực hiện Đề án bảo vệ rạn san hô và các hệ sinh thái biển khu vực bán đảo Sơn Trà (P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà). (H.Trà)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.