Xóa gân máu bằng công nghệ laser

04/11/2011 16:50 GMT+7

Nghe nói việc thực hiện bằng công nghệ laser để xóa gân máu sẽ cho kết quả tối ưu nhất? Phụ nữ lớn tuổi hay phụ nữ sau khi sinh có thể áp dụng được phương pháp này hay không? (Chuphan - Đồng Nai)

Công nghệ laser YAG và Vbeam đã được áp dụng trong điều trị xóa gân máu. Loại laser YAG có thể xóa an toàn các gân máu nổi sát da hình mạng nhện và các gân máu do giãn mạch ở mọi vị trí trên cơ thể. Khi chiếu vào da, tia laser YAG sẽ đi sâu tác động trực tiếp vào các gân máu nằm bên dưới da làm co rút các gân máu lớn và xóa đi các gân máu nhỏ…

Trị liệu bằng laser YAG hầu như không đau, không gây tổn thương da, vì bề mặt da được bảo vệ bằng hệ thống xịt lạnh điều khiển bởi computer. Còn laser Vbeam là laser xung dài, điều trị các bệnh tích về mạch máu rất hiệu quả. Ngoài ra laser này còn trị được rất nhiều bệnh tích gây đỏ da, như: mụn, bệnh vẩy nến và xóa nếp nhăn ở da nhằm trẻ hóa da. Laser Vbeam có hệ thống xịt lạnh đi kèm, giúp bảo vệ da để tia có tác dụng mạnh, cầm máu tốt, sau điều trị người bệnh không bị sưng bầm nơi chiếu tia.

Người bệnh phải được thăm khám lâm sàng, và được chỉ định siêu âm mạch máu bởi bác sĩ chuyên khoa tại các bệnh viện chuyên khoa hoặc các trung tâm thẩm mỹ trước khi thực hiện.

Thảo Vy
Theo tư vấn của BS Nguyễn Thanh Vân - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân (TP.HCM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.