Motorola ra mắt dòng sản phẩm phổ thông giá "mềm"

09/12/2005 16:17 GMT+7

Sau thành công của những mẫu điện thoại thời trang như Razr V3, Pebl U6... dự kiến trong tháng 12 này, Motorola sẽ cho ra mắt ít nhất 4 mẫu điện thoại phổ thông với giá rất rẻ.

Nhằm giúp nhiều người Việt Nam có thể tiếp cận công nghệ thông tin di động, Motorola cho ra đời các mẫu điện thoại phổ thông (C118, C139, C257, C261) với giá rất rẻ nhưng vẫn kế thừa kiểu dáng tinh tế của dòng điện thoại thời trang. Dù giá rẻ nhưng thiết kế của những mẫu điện thoại này khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu từ liên lạc cơ bản đến tích hợp các công nghệ tiên tiến, chất lượng, độ bền theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Motorola như thời gian đàm thoại và thời gian chờ lâu, màn hình màu, camera chụp hình, tin nhắn MMS, cơ chế IM để chat với bạn bè, download hình nền, nhạc chuông và games...

Mặc dù mới trở lại tham gia thị trường điện thoại di động Việt Nam, nhưng Motorola đã có những bước đi rất ấn tượng với những mẫu điện thoại thời trang được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian qua như Razr V3, Pebl U6... Mục tiêu của Motorola trong năm 2006 là sẽ độc chiếm vị trí thứ 2 thị trường điện thoại di động Việt Nam. Và việc tung ra dòng sản phẩm phổ thông giá rẻ này cũng nằm trong kế hoạch đó.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.