Nhạc sĩ nói gì trước những tranh cãi về ca khúc mới của Thiều Bảo Trâm?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/05/2021 14:58 GMT+7

Vừa ra mắt MV "Love rosie", Thiều Bảo Trâm đã vấp phải một số ý kiến tranh cãi. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền nhanh chóng lên tiếng.

Tối 5.5.2021, Thiều Bảo Trâm chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Love Rosie". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai và lời ca trong trẻo, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Trong MV, Thiều Bảo Trâm hóa thân thành "cô gái nhà bên" với tạo hình ngọt ngào sánh đôi cùng nam diễn viên Hải Nam để tạo nên một chuyện tình lãng mạn, dễ thương. 
Ca khúc "Love rosie" thuộc thể loại Pop R&B, tập trung miêu tả tâm tư của một cô gái trong sáng lần đầu tiên biết yêu. Đây cũng là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm thể hiện khía cạnh trong trẻo đến vậy trong giọng hát, góp phần thể hiện trọn vẹn tinh thần tích cực ở sáng tác của Hứa Kim Tuyền.
Đáng nói, sau khi ra mắt, ca khúc lẫn MV đều nhận được những phản hồi trái chiều từ khán giả. Bên cạnh những lời khen tặng về giai điệu ngọt ngào, Thiều Bảo Trâm xinh đẹp hết nấc, nhiều ý kiến lại cho rằng một số phân cảnh nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" diễn nét ngây ngô có phần gượng gạo còn giai điệu bài hát thì có phần na ná một số ca khúc nước ngoài, đặc biệt là đoạn điệp khúc: "Rosie, rosie, rosie, rosie, mỗi lúc anh cười" được cho là khá giống với điệp khúc bài hát "Loveable"  của Hàn Quốc ra đời cách đây nhiều năm. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.