Những ngày tháng cuối đời của NSND Hoàng Dũng qua tiết lộ của giới nghệ sĩ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/02/2021 18:58 GMT+7

Một số nghệ sĩ thân thiết với NSND Hoàng Dũng tiết lộ tình trạng của ông trước khi đột ngột qua đời vào chiều 14.2.2021 (mùng 3 tết Tân Sửu).

Thông tin NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào chiều 14.2.2021 (nhằm mùng 3 tết Tân Sửu) khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng bởi trước đó dù phát hiện bị ung thư và di căn nhưng "ông trùm" Người phán xử vẫn giữ kín thông tin sức khỏe của mình.
Trong buổi họp báo ra mắt phim "Trở về giữa yêu thương" hồi tháng 12.2020, NSND Hoàng Dũng vốn đã đi lại khó khăn và gầy đi rất nhiều. Ông chia sẻ mình bị viêm cơ, ho chút cũng đau và có hôm chỉ ngủ được 2 tiếng. Sau đó, ông vẫn chủ quan vì nghĩ là bệnh cột sống, đến lúc mổ thì mới phát hiện khối u. Thế nhưng ông vẫn giữ tinh thần lạc quan, chia sẻ những hình ảnh đời thường bên gia đình.
Đặc biệt, trong những ngày tháng cuối đời, NSND Hoàng Dũng vẫn hết lòng với công việc, vẫn đóng phim, đóng quảng cáo. Diễn viên Bảo Hân, người từng thủ vai Ánh Dương trong phim "Về nhà đi con" tiết lộ gần 1 tháng trước cô từng vào viện thăm cố NSND Hoàng Dũng.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.