Nói đi ngại gì: Only C tiết lộ những bí mật ít người biết về Karik

05/07/2021 20:00 GMT+7

Từng kết hợp thành công trong nhiều bản hit nhưng mối quan hệ giữa Only C và Karik không phải lúc nào cũng êm ả. Đặc biệt, với tính cách thẳng thắn, Only C cũng không ít lần "đụng chạm" đồng nghiệp. Những câu chuyện lần đầu được anh tiết lộ trong Nói đi ngại gì. Mời khán giả theo dõi chương trình.

Only C và Karik là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai từng kết hợp ăn ý trong các ca khúc đình đám như: Anh không đòi quà, Quan trọng là thần thái... hay mới đây nhất là Có lẽ anh chưa từng, bản ballad tự sự ngọt ngào, đem đến cảm giác trưởng thành hơn trong âm nhạc của cả hai. Thế nhưng, mối quan hệ giữa Only C và Karik không phải lúc nào cũng êm ả. Trong Nói đi ngại gì, nam nhạc sĩ Anh không đòi quà lần đầu chia sẻ nhiều câu chuyện giữa anh và Karik, đặc biệt là những bí mật ít người biết về nam rapper này.
Ngoài ra, nổi tiếng là người thẳng thắn, Only C cũng không ít lần "vạ miệng". Đây là dịp nam nhạc sĩ trải lòng về những ồn ào đã qua. Anh cũng đã có một khoảng thời gian khá dài không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào từ sau bản hit "Đau để trưởng thành". Nguyên nhân vì đâu? 
Mời khán giả theo dõi những chia sẻ của Only C trong chương trình Nói đi ngại gì! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.