Nói đi ngại gì: Trang Pháp nói về mối quan hệ với ViruSs và vấn đề đạo nhạc

07/06/2021 20:00 GMT+7

Được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc phim" với nhiều ca khúc do chính mình sáng tác và thế hiện thành công, Trang Pháp nói gì về vấn đề đạo nhạc đang gây nhiều tranh cãi. Mối quan hệ của cô và ViruSs thế nào sau lần thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc reaction của ViruSs? Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì.

Thời gian qua, Trang Pháp không thường xuất hiện trên sân chơi âm nhạc, một phần là vì cô đã lui về hậu trường nhiều hơn cho vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Tuy không ra mắt nhiều dự án cá nhân nhưng Trang Pháp lại là cái tên “đắt show” không thua kém bất kỳ producer nổi tiếng nào. Nếu điểm lại những bộ phim cô tham gia sản xuất phần âm nhạc trong những năm gần đây, người đạt danh hiệu “nữ hoàng nhạc phim” của Việt Nam chắc chắn không ai khác ngoài Trang Pháp. Bên cạnh đó, cô cũng là nhạc sĩ/producer được nhiều ca sĩ chọn mặt gửi vàng như diva Hồng Nhung, Thu Minh, những giọng ca nổi tiếng  Đoan Trang, Bảo Thy, Bảo Anh, Erik, Hương Giang, Chipu, Jaykii...
Trong Nói đi ngại gì, Trang Pháp thẳng thắn lên tiếng về vấn đề đạo nhạc gây nhiều tranh cãi thời gian qua. Ngoài ra, việc cô từng có bài đăng khá dài nhắn nhủ đến ViruSs về việc reaction MV của các ca sĩ Việt cũng từng gây nhiều chú ý. Vì sao nữ ca sĩ - nhạc sĩ lại quyết định lên tiếng? Mối quan hệ của cả hai sau sự việc này như thế nào? Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.