Lượm lặt

25/10/2004 23:17 GMT+7

Nhất quỉ nhì ma, thứ 3 học trò. 4 học sinh tại Ý thú nhận đã cố ý làm ngập lụt ngôi trường mà mình đang học để khỏi phải... làm bài kiểm tra. Những học sinh này, gồm 3 nữ và 1 nam, đã bịt kín các lỗ thoát nước, mở tất cả các vòi nước và để chảy suốt mấy ngày cuối tuần.

Trận "lũ nhân tạo" đã gây thiệt hại lên đến gần 650 ngàn USD cho Trường Parini, một trong những ngôi trường cổ nhất tại Milan. Hiện lũ học trò quá quắt này đang đối mặt với các cáo buộc phá hoại của công, đột nhập trái phép... (C.T)

Khó giải thích. Cảnh sát 999 ở Anh Quốc (tương tự như 113 ở Việt Nam) đã khẩn cấp đến một ngôi nhà ở Stanley sau khi ai đó đã gọi điện thoại cho họ từ đây nhưng không trả lời máy. Nghiêm trọng hơn, qua điện thoại, cảnh sát còn nghe tiếng rên rỉ của một phụ nữ cùng với giọng nói không nghe rõ tiếng của một người đàn ông. Đến nơi vào lúc 2 giờ sáng, cảnh sát được một cặp tình nhân đang ngập tràn hạnh phúc tiếp đón ! Mọi chuyện rồi cũng được làm sáng tỏ: trong lúc "hành sự", 2 người đã va trúng cái điện thoại khiến nó rơi xuống sàn nhà và nút số 9 đã va vào đâu đó 3 lần. (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.