Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ viết tâm thư, nhắn nhủ đặc biệt đến Hoài Linh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/05/2021 10:30 GMT+7

Sáng 28.5.2021, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ đăng "Nhật ký hành trình" trong đó nhắc đến Hoài Linh và vụ "chậm trễ" giải ngân tiền cứu trợ miền Trung gây ồn ào những ngày qua.

Trong bài đăng của mình, ông Đoàn Ngọc Hải cho rằng giới cầu thủ bóng đá, nghệ sĩ là những người luôn được 7 tỉ người trên trái đất yêu quý bởi họ là những tài năng. Ông viết: "Họ đã lao động cật lực để trở thành những tài năng. Họ là những người luôn mang lại niềm vui và tiếng cười. Thu nhập của họ thường rất cao, cuộc sống hàng ngày của họ luôn trong trạng thái bay bổng vì họ luôn có hàng triệu người hâm mộ. Họ xứng đáng được như vậy.
Trước những hâm mộ cuồng nhiệt, thị phi, cám dỗ và những thói hư tật xấu... những áp lực lớn như vậy thì những người giữ được cân bằng trong cuộc sống như danh thủ bóng đá Nguyễn Thế Anh, Nguyễn Cao Cường, Nguyễn Hồng Sơn, cố danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang, như danh ca Cẩm Vân, Ái Vân, Bảo Yến, Evis Phương, Tuấn Ngọc, danh hài Việt Hương... thật sự không nhiều và rất đáng quý".

Nhắc đến Hoài Linh, ông Đoàn Ngọc Hải nhìn nhận: "Nghệ sĩ Hoài Linh đã quá sai, cái sai của anh ấy không ai có thể phủ nhận. Nhưng thật sự là chưa cấu thành tội phạm vì chưa được các cơ quan chức năng kết luận". Ông dẫn chứng và đưa ra nhiều lý lẽ đồng thời có lời nhắn nhủ đặc biệt đến Hoài Linh. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.