Intresco sẻ chia hoạn nạn

06/10/2007 23:49 GMT+7

Ông Lê Văn Trưởng - ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh nhà (Intresco) vừa thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên Intresco đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình nạn nhân trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ (ảnh).

Ngoài ra, đại diện công ty cũng tới thăm hỏi những nạn nhân đang được cấp cứu tại một số bệnh viện ở Cần Thơ. Trong dịp này Intresco đã dành số tiền hơn 200 triệu đồng để giúp người bị nạn.

Tin, ảnh: H.D - L.B

Thăm và tặng quà

Từ ngày 5 - 7.10, lãnh đạo và nhân viên khách sạn Park Hyatt (TP.HCM) đã thăm và tặng quà cho Cơ sở bảo dưỡng - hướng nghiệp trẻ cô nhi tàn tật Thiện Duyên tại xã Phú Hòa Đông, H.Củ Chi, TP.HCM, nơi đang nuôi dưỡng hơn 100 trẻ em mồ côi, tàn tật và người già neo đơn. Tổng số tiền khoảng 60 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn giúp xây dựng một số nhà để trồng nấm (ảnh), sửa chữa sơn mới bàn ghế giường tủ.

Tin, ảnh: Diệp Đức Minh

Giúp bệnh nhân nghèo

Ngày 6.10, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định và Công ty TNHH Hong Yeung Việt Nam (tại Bình Định) đã đến thăm và tặng 6 triệu đồng cho anh Đinh Văn Dinh (25 tuổi, người dân tộc H'rê ở thị trấn An Lão, huyện miền núi An Lão) đang bị bệnh nặng phải phẫu thuật tại Bệnh viện đa khoa Bình Định. Đây là bệnh nhân bị rối loạn tâm thần và liệt 2 chi dưới, được tiến sĩ, bác sĩ Phạm Tỵ - Giám đốc bệnh viện - phát hiện, đem về cứu chữa và tài trợ toàn bộ kinh phí điều trị.

Trang Xuân Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.