BaoTho Kids Browser 1.0 - Giúp các em khám phá thế giới Internet

26/10/2006 14:27 GMT+7

BaoTho Kids Browser là phần mềm tiếng Việt miễn phí dùng để duyệt web có sự kiểm soát địa chỉ truy cập, thông tin tìm kiếm cũng nội dung website do bạn quy định cho con em của mình. BaoTho Kids Browser được thiết kế đặc biệt phù hợp với các em nhỏ lứa tuổi mầm non và tiểu học.

Phần mềm BaoTho Kids Browser được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của các em nhỏ qua mạng Internet. Với sự hỗ trợ của phần mềm duyệt web bằng tiếng Việt này, các em nhỏ sẽ dễ dàng khai thác mạng Internet một cách an toàn, hiệu quả và bổ ích.

Được thiết kế dựa trên nền tảng Microsoft Internet Explorer, do vậy phần mềm BaoTho Kids Browser có đầy đủ tính năng duyệt web và tương thích với hầu hết các trang web.

Các tính năng nổi bật của BaoTho Kids Browser:

- Kiểm tra nội dung, địa chỉ và từ khóa trên trang web.

- Truy cập nhanh đến các địa chỉ web dành cho trẻ em.

- Thêm hoặc xóa địa chỉ website.

- Thêm hoặc xóa từ khóa cho các bộ lọc.

- Hỗ trợ tạo dự phòng và phục hồi cho các dữ liệu đã nhập.

- Lấy file Flash nhanh chóng từ các website khác nhau.

- Hỗ trợ tra, tìm và đọc các từ tiếng Anh trên website.

- Nhiều trò chơi bổ ích mang tính giáo dục cho các em nhỏ.

- Không cho phép Internet Explorer truy cập vào Internet…

Lưu ý: Sau khi cài đặt phần mềm BaoTho Kids Browser, mật khẩu mặc định để bạn thay đổi lại các thiết lặp (cấu hình) cho phần mềm này là: admin.

Để phần mềm BaoTho Kids Browser hoạt động được thì máy tính của bạn phải được cài đặt trước đó các phần mềm sau đây:

- Microsoft .NET Framework Version 1.1:  http://www.microsoft.com/downloads/details.aspx?familyid=262D25E3-F589-4842-8157-034D1E7CF3A3&displaylang=en.

- Microsoft Text-to-Speech 4.0 (hoặc cao hơn): http://www.baotho.com/Download/SPEECH.zip.

- Macromedia Flash 8.0 (hoặc cao hơn): http://www.adobe.com/shockwave/download/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash.

Phần mềm BaoTho Kids Browser phiên bản 1.0 tương thích với các hệ điều hành Microsoft Windows XP / 2003 (hoặc cao hơn). Dung lượng file nén (KidsBrowser.zip): 20.5 MB.

Bạn có thể tải BaoTho Kids Browser 1.0 về dùng miễn phí từ trang web sau đây:http://www.baotho.com/Download/KidsBrowser.zip

Nguyễn Đỗ Hoàng Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.