Mai Phương Thúy: Sẵn sàng cho phần thi tài năng

18/09/2006 16:51 GMT+7

Chiều 16/9, Mai Phương Thúy đã nhận được túi hành lý của nhà thiết kế Việt Hùng (người thiết kế toàn bộ trang phục dự thi cho Thuý) chuyển qua nhằm chuẩn bị cho phần thi tài năng.

>> Phong trào online để bầu chọn cho Hoa hậu VN

Hành lý là bộ quần áo tứ thân, vòng đội đầu... cho tiết mục múa Bắc bộ trong phần thi Hoa hậu Tài năng, hơn 10 chiếc áo dài Việt Nam đủ màu sắc và hình dáng, giày, dép, quà tặng cho bạn bè.

Ngoài ra, còn có hơn 200 tấm bưu thiếp in hình Mai Phương Thúy, đặc biệt là chiếc áo dạ hội màu đen nặng chừng 5kg mà Việt Hùng vừa hoàn thành.

Cũng hôm 16/9, Thúy và các người đẹp tham gia hoạt động từ thiện, gặp gỡ trẻ em tàn tật ở thành phố Kracow.

Cuộc dạo phố ở Kracow hôm 16/9 để lại nhiều ấn tượng. Thành phố nằm phía nam đất nước, một trong những đô thị cổ nhất và là cố đô của Ba Lan, thực sự là một hòn ngọc trên vương miện! Kracow nằm dọc sông Vistula - được gọi là nữ hoàng của các dòng sông ở Ba Lan.

Đường phố Kracow tràn ngập cờ hoa, biểu ngữ chào mừng các người đẹp đến thành phố. Mỗi người đẹp khoác tay một chàng trai mặc áo choàng truyền thống, đi ủng cao, vừa là “điểm đặt tay” của các nàng vừa tránh cho người đẹp những hành động hâm mộ thái quá của đám đông.

Chiều qua, Hoa hậu Mai Phương Thúy tới Wroclaw tham gia hoạt động từ thiện, vẽ tranh và dự buổi tiệc tại Tòa thị chính, đồng thời chuẩn bị cho phần thi tài năng.

(Theo Tiền Phong)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.