Phương Thanh lên tiếng về tin đồn yêu trai trẻ kém 21 tuổi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/02/2021 19:57 GMT+7

Sau khi gây xôn xao khi đăng ảnh tình tứ bên một chàng trai giấu mặt và bị đồn đang yêu trai trẻ kém 21 tuổi, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng.

Giữa lúc các nữ nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân... lần lượt vướng nghi án hẹn hò bạn trai kém tuổi thì mới đây, ca sĩ Phương Thanh cũng gây xôn xao mạng xã hội khi đăng ảnh tình tứ bên một anh chàng đã che đi khuôn mặt cùng dòng chia sẻ ngắn gọn: "Đang hẹn hò... từ cổ đại tới hiện tại. LOVE 2021 rồi nha ahihi".
Bài đăng này lập tức thu hút hàng chục ngàn lượt thích và bình luận trong đó nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng và lập tức chúc phúc cho nữ ca sĩ. Đáp lại, chị Chanh cũng cảm ơn mọi người đồng thời hé lộ rằng ảnh này được chụp cách đây 3 năm, nay có duyên mới đăng. Cô còn chia sẻ hình ảnh chàng trai tập gym và khẳng định anh này "chuẩn men".
Đáng chú ý khi có một khán giả bình luận rằng: “Chị Chanh "lái máy bay" không phải kém 11 tuổi mà 21 - 31 tuổi luôn” thì đó nữ ca sĩ hào hứng trả lời: “Trời dự đoán gần chuẩn luôn”. Điều đó làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ đang quen bạn trai kém 21 tuổi. Tuy nhiên mới đây, Phương Thanh đã quay clip đính chính thông tin này. 
Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.