Khởi động cùng “Vua bóng đá”

06/12/2006 17:31 GMT+7

Công ty cổ phần công nghệ thế giới Ảo - CyberWorld vừa chính thức công bố chương trình “Khởi động cùng Vua Bóng Đá” trên website của mình. Đây được coi là động thái đầu tiên của CyberWorld trước khi chính thức đưa phiên bản Việt hóa ra mắt giới game thủ về game online bóng đá trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam trong giai đoạn test CloseBeta sắp tới.

Trong chương trình “Khởi động cùng Vua Bóng Đá”, 99 game thủ may mắn nhất sẽ được chọn ra trong số hơn 15 nghìn người đăng ký để tham gia chương trình. Chương trình này sẽ diễn ra trong 2 tuần từ ngày 8/12 đến 22/12/2006. 99 game thủ này sẽ được nhà cung cấp CyberWorld cung cấp tài khoản để chơi. Hiện phiên bản Việt hóa vẫn đang được nhà cung cấp CyberWorld gấp rút hoàn thiện và sẽ chính thức ra mắt trong giai đoạn CloseBeta vào tháng 1/2007. Do đó các game thủ vẫn phải tiếp xúc với phiên bản tiếng Hàn + Anh trong giai đoạn khởi động này.

Ông Ngô Trọng Vỹ  - Tổng giám đốc công ty CyberWorld - cho biết: “Mục đích của chương trình này chủ yếu là để đánh giá thị hiếu của game thủ trong một phạm vi nhỏ hẹp, đồng thời từ đây chúng tôi có thể nhận được những ý kiến phản hồi về game cũng như các đánh giá từ phía người chơi, từ đó chúng tôi có thêm những ý kiến đề xuất sang phía đối tác Hàn Quốc. Chương trình này cũng là một động thái đầu tiên để phục vụ cho giai đoạn CloseBeta diễn ra vào thời gian tới”.

M.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.