Quách Ngọc Tuyên bật khóc nức nở, nhớ lại lúc nghe tin cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi

Hồ Hiền
Hồ Hiền
09/03/2021 06:03 GMT+7

Cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi vào tháng 12.2020, vô tình đó cũng là thời gian Quách Ngọc Tuyên đang thực hiện web-drama Thằng khờ phần 4. Nhận tin dữ giữa ngày quay, "anh Vi cá" thú nhận đó là thứ cảm xúc kinh khủng khó giải thích thành lời.

Trong một lần giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên sau khi kết thúc dự án phim Thằng khờ 4, Quách Ngọc Tuyên có dịp trải lòng về những điều đã diễn ra trong quá trình anh hoàn thiện web-drama này. Nam diễn viên chia sẻ cả ekip nhận tin buồn vào đúng ngày quay thứ hai của đoàn. Các diễn viên phải nén nỗi đau để tiếp tục cảnh quay đám cưới - phân cảnh vốn dĩ phải lột tả những cảm xúc vui vẻ và đầy hoan hỉ. 
“Lúc đấy khó chịu lắm. Anh em thì vẫn phải quay, không thể nào bỏ về được. Lúc đó anh Tài được đưa vào nhà xác, có về cũng không giải quyết được gì hết. Và Tuyên hiểu cảm giác của anh em trong đoàn, họ cũng rất khó chịu và không ai nghĩ là anh Chí Tài sẽ đi nhanh đến vậy”. 

Một vài hình ảnh thân thiết của Quách Ngọc Tuyên và cố nghệ sĩ Chí Tài

Chia sẻ thêm về tình cảm với cố nghệ sĩ Chí Tài, Quách Ngọc Tuyên cho biết dù bản thân ít có cơ hội diễn chung nhưng Chí Tài chính là người anh thân thiết, dẫn dắt anh từ những ngày mới bén duyên với nghiệp diễn. Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.