Đường dây mại dâm trong giới diễn viên, ca sĩ

02/12/2006 00:02 GMT+7

Hôm qua 1/12, nguồn tin từ CQĐT - Bộ Công an cho biết, cơ quan này vừa hoàn thành kết luận điều tra vụ Trần Thị Hiền, tức Hiền "chèo" cùng một số đối tượng khác tổ chức môi giới mại dâm.

Vụ việc bắt đầu vào tối 23/2/2006, khi công an bắt quả tang tại nhà khách 325 Giảng Võ (Hà Nội) hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Người bán dâm là Nguyễn Thị Hồng Trang (sinh năm 1987) và Mai Quỳnh Hương (sinh năm 1988, trú tại phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội), tiền bán dâm 100 USD/lần. Hai người mua dâm khai tên là Nguyễn Văn Trung và Phạm Văn Hải. Tuy nhiên trên đường dẫn giải về trụ sở công an, đến khu vực phường Cát Linh, lợi dụng trời tối, hai đối tượng đã trốn thoát. Xác minh nhân thân địa chỉ thấy đó là... tên giả.

Nhưng từ cơ sở đó, CQĐT đã phát hiện đối tượng Dương Ngọc Hoa (sinh năm 1982, ở Sơn Tây, Hà Tây), học viên hệ trung cấp ngành ngân hàng, là đối tượng đứng ra môi giới. Hoa (tên gọi khác là Tú Anh) đã làm gái bán dâm từ cuối năm 2004, thường bán dâm ở một số khách sạn trên phố Quán Sứ (Hà Nội) và đường Hàm Nghi (Q.1, TP.HCM). Sau nhiều lần bán dâm, Hoa làm quen với nhiều khách làng chơi và khoảng 10 cô gái bán dâm, từ đó bắt đầu cuộc hành trình làm má mì kinh doanh thân xác các cô chân dài. Từ tháng 8/2005 đến tháng 2/2006, Hoa khai môi giới cho các cô gái khoảng 50 lần bán dâm với khách của Hoa, gái bán dâm phải trả tiền môi giới khoảng 400.000đ/lượt. Trong thời gian đó, Hoa thu được tổng cộng khoảng 20 triệu đồng.

Hoa còn khai nhận, ngày 10/10/2005, Hoa nhận được điện thoại của người tên Bùi Mạnh Hùng và Huyền (tức Trần Thị Hiền) đề nghị Hoa gọi cho một số phụ nữ đi Tuần Châu - Quảng Ninh tiếp khách qua đêm, thống nhất giá cả 400 USD/đêm. Qua điều tra, công an đã phát hiện đây là một cuộc mua dâm của các sếp một số doanh nghiệp. Trước đó, Lê Văn D. (sinh năm 1960, ở phố Bà Triệu, Hà Nội), cán bộ một công ty đã điện thoại cho Trần Thị Hiền, là diễn viên Nhà hát chèo Hà Nội, nói cần một số ca sĩ, diễn viên múa để đi đảo Tuần Châu tiếp khách. Tối đó, khách của D. gồm các cán bộ công tác tại ngân hàng và giám đốc doanh nghiệp ở TP.HCM vừa ăn uống vừa nghe Trần Thị Hiền, P.Q.M (diễn viên Đoàn chèo tỉnh Bắc Giang) và L.T.K.A (ca sĩ tự do) hát dân ca quan họ, cùng 4 cô gái khác do Hoa điều đến là N.T.B.H, N.P.T, P.T.T, V.T.L. Tiệc tan, D. lấy phòng cho N.T.B.H và N.P.T ngủ cùng khách của D. trước.

Tại CQĐT, N.T.B.H khai đêm đó có quan hệ tình dục với một người tên T., doanh nhân ở Quảng Ninh. Hai người ngủ tại phòng nhưng sáng hôm sau H. tỉnh dậy thì... khách đi đâu không rõ. Các cô gái khác ngủ với ai cũng không nhớ. Sáng hôm sau, D. thanh toán tiền khách sạn hết hơn 11 triệu đồng, đưa cho N.T.B.H, N.P.T mỗi người 400 USD, Trần Thị Hiền, P.Q.M, L.T.K.A, P.T.T mỗi người 1 triệu đồng.

Hiện CQĐT đã đề nghị truy tố Dương Ngọc Hoa, Mai Quỳnh Hương, Trần Thị Hiền về tội môi giới mại dâm. Đáng chú ý là tại kết luận của mình, CQĐT đã nhận xét về Hiền "chèo": "Là một diễn viên chèo, được đào tạo chính quy trong trường văn hóa nhưng không chịu rèn luyện, tu dưỡng mà lại lợi dụng vào nghề nghiệp để làm quen, móc nối với một số người tổ chức các sô diễn, tự buông thả chạy theo sự cám dỗ của đồng tiền".

Việt Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.