Khai mạc ngày hội Đón tân sinh viên

23/10/2010 22:56 GMT+7

* Trao 40 suất học bổng cho sinh viên vùng lũ Sáng qua 23.10, gần 25 ngàn sinh viên (SV) khu làng ĐH TP.HCM đã tham dự ngày hội Đón tân SV do Báo Thanh Niên, trung tâm quản lý ký túc xá (KTX) ĐH Quốc gia TP.HCM, Nhà văn hóa Sinh viên tổ chức.

Ngay sau lễ khai mạc, SV đã tham gia hội thao truyền thống của KTX, 22 doanh nghiệp đã bán hàng và tặng nhiều món quà thiết thực cho SV. 70 gian hàng ẩm thực của SV bán các món ăn của ba miền..., đã tạo sự phấn khởi cho những tân SV.

Đêm văn nghệ, Báo Thanh Niên, Công ty Rousell Việt Nam và Công ty CP máy tính Hoàn Long đã trao tặng 40 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho những SV có gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn lũ quét ở các tỉnh miền Trung. Trong ngày hội, Công ty Nutifood đã tặng 480 hộp sữa, Trung tâm Anh văn Hội Việt - Mỹ, trường Cao đẳng nghề Việt - Mỹ cũng đã trao nhiều học bổng cho SV.

Hôm nay 24.10, diễn giả Quách Tuấn Khanh và bà Tô Hồng Trang - Phó tổng giám đốc Công ty Digiworld, bà Nguyễn Thị Nhung - Giám đốc Nhà văn hóa Sinh viên, ông Trần Thanh An - Giám đốc Trung tâm Quản lý KTX ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ có buổi nói chuyện với SV về nội dung “Tân SV thích nghi với sự thay đổi”.

Diễn đàn này sẽ giúp cho các tân SV - những người bạn trẻ vừa rời vòng tay gia đình bắt đầu một cuộc sống tự lập ở môi trường ĐH. Chương trình do Công ty TNHH KIMCO Việt Nam tài trợ.

Thiên Long - Lê Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.