Điều chàng ghét phải trả lời

21/11/2004 11:06 GMT+7

Trong tình yêu nam nữ, có một số chuyện mà đàn ông không bao giờ muốn phải trả lời bạn một cách miễn cưỡng. Vậy những câu hỏi như thế nào mà một người con gái tinh tế cần tránh? Sau đây là một số ví dụ để bạn gái tham khảo:

1."Anh nghĩ cái gì vậy?"

Đàn ông không muốn phụ nữ can thiệp vào mạch suy nghĩ của mình, anh ấy cũng không muốn làm bạn giận, vì vậy để trả lời câu hỏi của bạn lúc này thật khó. Vậy nên, thấy bạn trai bối rối hay trầm ngâm tốt nhất hãy để anh ấy một mình.

2. "Anh có nhớ hôm nay là ngày gì không?"

Nếu câu hỏi này đặt ra tin chắc sẽ có một số đông đàn ông phải giật mình, ngày gì nhỉ? Nếu không thể nhớ ra, chàng trai sẽ tự chất vấn mình và biết rằng nếu không trả lời được sẽ làm cho người yêu giận lắm.

Một số bạn gái còn hỏi: "Anh còn nhớ ngày hôm đó em mặc bộ đồ nào không?", thật là những câu hỏi quá sức tưởng tượng của chàng. Phụ nữ không nên nghĩ: đàn ông không nhớ cụ thể ngày tháng năm và kỷ niệm giữa hai người có nghĩa là họ không yêu bạn mà chính vì đàn ông luôn quan tâm tới hiện tại, tới mức độ quan hệ giữa hai người thế nào thôi.

3. "Anh thấy cô ấy đẹp có đúng không?"

Nếu chàng trả lời không đúng điều anh ta nghĩ, chắc chắn sẽ bị phát hiện. Còn ngược lại bạn sẽ giận chàng. Một chàng trai tế nhị sẽ trả lời người yêu bằng cách: "Em yêu, đừng có hỏi một câu ngốc nghếch như thế, em là số một trong mắt anh".

4. "Cái áo em mua tặng anh đâu rồi?"

Khi quà người yêu tặng không phù hợp với chàng mà bạn lại đặt câu hỏi đó sẽ khiến chàng khó trả lời. Nếu nói là thích, bạn sẽ hỏi: "sao anh không mặc nó"; Còn nói không thích ư? quá nguy hiểm. Bí quá chàng sẽ trả lời: "Anh không biết nó ở đâu nữa", lúc đó người hỏi sẽ buồn.

5. Anh yêu em hơn hay mẹ anh hơn?

Trời ơi, gặp phải câu nói này thì người đàn ông phải biết trả lời sao đây. Mẹ là mẹ, mà người yêu là người yêu chứ. Hai tình cảm đó đâu có đem ra để so sánh được? Bạn nhớ đừng bao giờ hỏi như thế nhé.

6. "Lúc nào thì anh đến gặp cha mẹ em?"

Đa số đàn ông rất ngại khi tưởng tượng đến giây phút đối diện với bố mẹ vợ tương lai nhưng điều đó lại luôn thường trực trong bạn.

Tốt nhất bạn không nên hỏi mà hãy tìm cách giúp chàng có thời gian chuẩn bị chu đáo, đừng để đến phút cuối cùng mới thông báo, cũng có thể tạo ra một buổi tiệc nhỏ kín đáo giới thiệu chàng với mọi người trước đã.

7. "Anh chuẩn bị gì cho tương lai của chúng mình?"

Nhận được câu hỏi này tức quan hệ của các bạn đã được xác định, vì vậy mà nó mang đến cho chàng áp lực rất lớn, nào là kết hôn, sinh con, kiếm tiền... những thứ trói buộc tự do của chàng, đó là những chuyện mà bất kỳ người đàn ông nào cũng ngại lắm. Hãy để chàng tự nguyện khi nào chàng thực sự mong muốn.

Theo TGPN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.