Nghi ngờ người khác dẫn đến hại mình

28/09/2004 22:08 GMT+7

Ngày 27/9/2004, TAND TP Đà Nẵng đã đưa bị cáo Trần Ngọc Châu (32 tuổi, trú ở P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) ra xét xử phúc thẩm hình sự với tội danh "cố ý gây thương tích".

Trước đó, Châu nghi ngờ anh Lê Văn Phiếu (32 tuổi, trú ở xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) là thủ phạm trộm bộ lư đồng cổ của gia tộc mình, nên hai bên xảy ra xích mích. Trong lúc cãi vã, Châu đã dùng dao Thái Lan chém anh Phiếu bị thương tích 12%. Trong phiên xử sơ thẩm, TAND Q.Liên Chiểu đã xử phạt Châu 18 tháng tù giam. Tại phiên xử phúc thẩm, HĐXX đã chấp nhận đơn kháng cáo của Châu và hạ mức án phạt Châu xuống còn 12 tháng tù giam. (Bách Phương)

Bản án cho kẻ mất nhân tính. Ngày 27/9, TAND thành phố Cần Thơ đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Đạt (26 tuổi, ngụ tại huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) 7 năm tù về tội "giết người". Vào ngày mùng 4 Tết Nguyên đán 2004, do cần tiền chi xài, Đạt đến gặp mẹ vợ hỏi xin lại 2 chỉ vàng đã cho vợ là Võ Thị Đẹp (24 tuổi) trong ngày cưới thì biết được mẹ vợ đã bán hết để trả nợ. Tức giận, Đạt mua thuốc diệt chuột lẻn bỏ vào nồi thịt kho để đầu độc cả nhà, gồm mẹ vợ, chị vợ và vợ. Rất may là các nạn nhân được phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện cấp cứu nên đều thoát chết. (Mai Trâm - Q.M.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.