Tin văn nghệ

13/09/2005 22:57 GMT+7

* The Exorcism of Emily trở thành một trong những phim thành công nhất phát hành vào tháng 9 ở Mỹ. Bộ phim ly kỳ kể về một thầy tu bị đưa ra xét xử sau khi một cô gái vị thành niên chết trong một cuộc phù phép này chỉ tốn chưa đầy 20 triệu USD để thực hiện, nhưng đã thu về hơn 30 triệu USD trong những ngày cuối tuần, đứng đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất tuần qua.

Tháng 9 được coi là  tháng "ế ẩm" cho việc chiếu phim. Các phim ăn khách tiếp theo là The 40 Year-Old-Virgin, Transporter 2, The Constant Gardener, Red Eye. (BBC)

* Bruce Willis - ngôi sao Hollywood đầu tiên được mời vào Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Ý. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 19/9, ngày thi cuối cùng được Đài Truyền hình Ý truyền hình trực tiếp. Trước đây đã từng có nhiều tài tử điện ảnh nổi tiếng thế giới được mời vào ghế Trưởng ban giám khảo như Sophia Loren, Catherine Deneuve, Alain Delon, Gerard Depardieu, Claudia Cardinale... Lần này Ban tổ chức đã cân nhắc và quyết định chọn Willis vào nhiệm vụ này vì "anh ấy là một ngôi sao lớn, anh có sự quan tâm dành cho phụ nữ Ý và anh được cả hai phái nam nữ yêu mến". (ANSA)

L.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.