Đón may mắn nhận thành công

25/11/2010 08:10 GMT+7

May mắn là điều mong ước của tất cả chúng ta, không ai lại không muốn mình có được những vận may trong đời, tuy nhiên mức độ và sự nhìn nhận may mắn thực sự là khác nhau giữa mỗi người.

Có những người mong tìm may mắn từ yếu tố ngoại cảnh như đi lễ chùa, xem phong thủy, thỉnh các vật linh thiêng như cỏ 4 lá, tì hưu, ngôi sao…

Trong vô vàn những lựa chọn, quyết định trong cuộc sống, người may mắn là người nhận ra sự khác biệt để nắm bắt cơ hội, người không may vì quá bận rộn, lo toan, căng thẳng đầu óc thường bỏ lỡ dịp may đến với mình. Vậy, có thể nói may mắn sẽ gõ cửa những ai biết sáng tạo, khẳng định giá trị bản thân, và làm mới môi trường xung quanh để nắm bắt khi thời cơ đến.

Trong cùng một sự việc, người may mắn thì ý thức được sự may mắn của bản thân, trong khi người kém may thì không ngừng tìm lý do đổ lỗi cho hoàn cảnh hay số phận. Đó chính là nhờ tinh thần lạc quan, minh mẫn khi nhìn nhận vấn đề trong cuộc sống. Ví như khi bạn bị giật túi xách, người lạc quan sẽ nghĩ rằng may mà không bị thương tích “của đi thay người”, ngược lại thì người không lạc quan lại buồn phiền, cho rằng mình thật xui khi bị mất tài sản. May mắn hay xui rủi chỉ là do quan điểm và cách nhìn nhận sự việc của mỗi người, chính quan điểm ấy giúp họ luôn tràn đầy tự tin, hy vọng, luôn lạc quan ngay cả khi khó khăn nhất.

Vậy xét cho cùng may mắn hay xui xẻo cũng chỉ là một khái niệm trừu tượng và do quan điểm của mỗi chúng ta. May mắn thật sự là từ trong chính bản thân mình, đó chính là sức khỏe, là tinh thần minh mẫn, luôn lạc quan, tự tin để nắm bắt thời cơ, để suy nghĩ, nhìn nhận sự việc, cảm nhận cuộc sống theo hướng tích cực nhất.

Vậy làm thế nào để khắc phục được các trở ngại về sức khỏe, tâm lý, tinh thần một cách hiệu quả, lâu dài. Từ đó hướng đến việc xây dựng một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn để sẵn sàng đón nhận may mắn trong cuộc sống? Trong thời đại khoa học phát triển, rất nhiều sự lựa chọn cho chúng ta, song đã được nhiều người lựa chọn chính là một phương pháp đã có cách đây hơn 5.000 năm tại Ấn Độ - Yoga.

Lợi ích của Yoga đối với sức khỏe thể chất và tinh thần là điều đã được khoa học chứng minh và được kiểm chứng qua các gương điển hình người thật việc thật. Yoga mang lại cho chúng ta một dáng vóc cân đối, một sức khỏe dẻo dai và một tinh thần minh mẫn, lạc quan.

Hiện nay, trung tâm Vyoga World được sáng lập bởi Master Vishwa - tọa lạc tại tầng 5 TTTM Maximark - 3-3C Ba Tháng Hai, Q.10, TP.HCM (ĐT: 62645792-3) đang được đánh giá như một trung tâm chuyên về Yoga chuẩn mực với điều kiện tập luyện chuyên biệt dành cho Yoga. Đặc biệt là đội ngũ hướng dẫn viên với đầy đủ chuyên môn bằng cấp, kinh nghiệm giảng dạy và cả sự nhiệt tâm mong muốn mang đến những cho người tập một sức khỏe toàn diện.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.