Sơn Tùng M-TP diện 'cây trắng' xuất hiện sau ồn ào tình cảm

27/01/2021 21:41 GMT+7

Sau ồn ào tình cảm, Sơn Tùng lần đầu tiên xuất hiện trước báo chí tại buổi công bố ra mắt nhân vật game mang tên Skyler.

Tối 27.1.2021, Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện trước báo chí và truyền thông tại buổi công bố nội dung hợp tác giữa anh và một trò chơi điện tử để cho ra mắt nhân vật Việt Nam đầu tiên mang tên Skyler trong vũ trụ game bên cạnh các tên tuổi đình đám đã ra mắt người hâm mộ trước đó như Chrono (xây dựng trên nguyên mẫu của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo) hay K (lấy cảm hứng từ DJ KSHMR). 

Tạo hình của Sơn Tùng trong game được công bố trước đó không lâu

Đây cũng được xem là lần Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện trước giới truyền thông sau ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm nhiều ngày qua. Nam ca sĩ xuất hiện đúng giờ, được dàn vệ sĩ hộ tống. Anh chọn bộ vest trắng lịch lãm giống với hình tượng nhân vật Skyler đã quảng bá trước đó. 
Trên sân khấu, giọng ca Chúng ta của hiện tại chia sẻ lý do anh "lấn sân" sang lĩnh vực game và ca khúc trong game chuẩn bị ra mắt của mình. Sự kiện diễn ra vỏn vẹn 30 phút với sự dẫn dắt của streamer ViruSs và không có phần hỏi đáp báo chí. Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP lập tức ra về. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video đặc biệt là đoạn chia sẻ của Sơn Tùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.