Đẹp fashion show 9: Giấc mơ

24/10/2010 23:35 GMT+7

Chương trình hội tụ bốn nhà thiết kế (NTK) thời trang VN và quốc tế, sẽ diễn ra vào tối 31.10 tại Trung tâm Thương mại The Garden (Hà Nội).


Một mẫu thiết kế của Juliane Kunze

Chương trình do Lê Vũ Long làm tổng đạo diễn, kết hợp trình diễn thời trang với nghệ thuật thị giác đương đại, nghệ thuật sắp đặt, trình diễn, âm nhạc và ánh sáng. Tham gia chương trình có hai gương mặt quen thuộc của làng thiết kế thời trang Việt Nam là Hoàng Ngân, Kelly Bùi và NTK Juliane Kunze đến từ Đức, NTK đang sống ở Hungary Lưu Anh Tuấn.

NTK Hoàng Ngân mang tới bộ sưu tập Mơ, với ý tưởng là giấc mơ tình yêu lãng mạn của đôi trai gái. Các bộ đầm dạ hội, jumpsuit, áo khoác với quần dài hay quần shorts được thiết kết bằng các chất liệu tơ tằm, satin, twin, taffeta, velvet, linen, cotton, tông màu chủ đạo là xanh lá, xanh bộ đội, nâu, đen. Lấy cảm hứng từ ba người di-gan, vũ công Flamenco và đấu sĩ bò tót, NTK Juiliane Kunze mang tới bộ sưu tập Du mục đầy cá tính, mạnh mẽ. Trang phục được thiết kế sử dụng trong cuộc sống hằng ngày nổi bật với các màu đỏ rực, đỏ tía, hồng, xanh đậm.

Thế giới siêu tưởng lấy cảm hứng từ hình ảnh về những hành tinh xa xôi là bộ sưu tập của NTK Kelly Bùi. NTK Lưu Anh Tuấn góp mặt với bộ sưu tập Câu chuyện kể, kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét hiện đại phương Tây và nét đặc sắc phương Đông. Các bộ trang phục được làm từ những chất liệu của phương Đông như tơ sồi, nhung thô, gấm dệt tay, da thuộc..., với các tông màu chủ đạo là đỏ, tím, vàng son, ngọc lam, xanh lá cây và đen. Điều đặc biệt là các trang phục được thiết kế tỉ mỉ, tính truyền thống và kỹ thuật thủ công được kết hợp cùng bộ trang phục hiện đại.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.