Đèn ngủ - đồng hồ độc đáo

28/12/2008 17:10 GMT+7

Đây là đèn ngủ, đồng thời cũng là đồng hồ. Thông thường thời gian được xác định bằng những con số nhưng ở chiếc đồng hồ này, thời gian được xác định bằng màu sắc.

Trên đồng hồ có 6 ô màu, tương ứng với 6 con số chỉ thời gian như ở đồng hồ điện tử, nghĩa là 2 ô đầu tiên chỉ giờ, 2 ô tiếp theo chỉ phút và 2 ô còn lại chỉ giây. Ở 6 ô này có 9 màu thay đổi tương ứng với các số từ 1 đến 9, riêng số 0 là ô không có màu. Hai ô cuối chỉ giây, trong đó ô cuối cùng đổi màu mỗi giây, ô bên cạnh đổi màu mỗi 10 giây. Tương tự, các ô còn lại đổi màu như ở đồng hồ điện tử nhảy số. Để xem giờ theo cách này, bạn phải nhớ màu nào tương ứng với số mấy. Tất nhiên, có thể chỉnh đồng hồ về chế độ xem giờ như đồng hồ điện tử khi bạn không muốn chơi đùa với màu sắc. Với chức năng đèn ngủ, có thể chỉnh độ sáng theo nhiều mức.

Sản phẩm này có tên là Chronochrome, giá 49 bảng Anh, sản xuất bởi Công ty Chronochrome Ltd. (Anh quốc). Chronochrome (theo tiếng Hy Lạp, chronos là thời gian, chroma là màu sắc) vừa là vật trang trí rất đẹp, vừa làm đèn ngủ, vừa để xem giờ và thư giãn với trò chơi màu sắc.

Thanh Thanh (Theo novate.ru)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.