Kỷ luật 10 giáo viên dạy thêm

03/12/2011 00:45 GMT+7

Ngày 2.12, Sở GD-ĐT Quảng Ngãi cho biết đã ra quyết định kỷ luật đối với 10 giáo viên (GV) đang giảng dạy tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh vì vi phạm quy định dạy thêm, học thêm.

Ngày 2.12,  Sở GD-ĐT Quảng Ngãi cho biết đã ra quyết định kỷ luật đối với 10 giáo viên (GV) đang giảng dạy tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh vì vi phạm quy định dạy thêm, học thêm.

Theo đó, 7 GV bị khiển trách và 3 GV bị cảnh cáo. Hiệu trưởng các trường có GV vi phạm cũng bị phê bình. Trước đó, 10 GV trên đã bị đình chỉ giảng dạy từ 15-30 ngày, đồng thời xử phạt hành chính từ 1,5 - 2 triệu đồng.

Hiện Sở GD-ĐT Quảng Ngãi yêu cầu các trường THPT tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để xem xét hình thức kỷ luật thêm 4 GV vi phạm dạy thêm. Các GV vi phạm quy định dạy thêm, học thêm tại nhà như: không có giấy phép dạy thêm, không có phiếu thu tiền học phí, không có cam kết với thủ trưởng đơn vị về việc dạy thêm, lạm thu và vượt quá số lượng 25 học sinh/lớp, thậm chí có những lớp lên đến 120 học sinh. Nhiều GV có thu nhập từ việc dạy thêm tại nhà hàng chục triệu đồng/tháng.

Hiển Cừ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.