Tuyển sinh cho chương trình Người phụ nữ thời đại

27/11/2009 10:28 GMT+7

(TNTT>) BTC chương trình truyền hình "Người phụ nữ thời đại" Đài truyền hình TP.HCM thông báo đợt tuyển sinh cho chương trình, một sân chơi dành cho những người phụ nữ thời đại, can đảm, cởi mở và tự tin đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống mang tính thời đại. Những khó khăn về tình yêu, hôn nhân, về việc dạy dỗ con cái, về mối quan hệ trong gia đình với cha mẹ chồng, chị em chồng, con riêng của chồng bạn, trong cơ quan với đồng nghiệp, với sếp hoặc nhân viên của bạn…

Sân chơi được thể hiện dưới hình thức một cuộc thi thú vị, bổ ích và chân thực gồm 3 phần: Người phụ nữ yêu, Người phụ nữ ghét và Người phụ nữ hành động. Đối tượng đăng ký dự thi: Nữ, trong độ tuổi từ 30 – 50. Ưu tiên các thí sinh là người đã có gia đình, con cái; Có những khó khăn vướng mắc cả về tinh thần lẫn vật chất trong cuộc sống hiện tại, đang mong ước vượt qua khó khăn đó.

Các thí sinh có đủ điều kiện trên nộp đơn tham dự chương trình kèm theo một ảnh toàn thân gửi về ban tổ chức chương trình: Công ty TNHH Kiết Tường; phòng 701, lầu 7, Trung tâm thương mại Sài Gòn; 37 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM. Tham khảo thêm tại địa chỉ www.kiettuong.com.vn. Tham gia chương trình, ngoài được nhận những lời tư vấn chia sẻ khó khăn, bạn còn nhận được những giải thưởng lớn nhất có trị giá đến 30 triệu đồng khi đoạt danh hiệu Người phụ nữ thời đại của năm.

Mi Ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.