Học bổng thạc sĩ và cơ hội việc làm với Adidas Group

16/07/2013 05:10 GMT+7

Chương trình Thạc sĩ “Global Production Engineering and Management”, cấp bằng CHLB Đức. Học bổng và cơ hội việc làm với tập đoàn Adidas và các nhà cung ứng của Adidas sau khi tốt nghiệp.

Chương trình Thạc sĩ “Global Production Engineering and Management”, cấp bằng CHLB Đức

Theo thống kê của McKinsey, tăng trưởng trong các ngành sản xuất của Việt Nam là hơn 10% mỗi năm và công nghiệp hóa đã nằm trong chiến lược thúc đẩy tăng trưởng quốc gia của Việt Nam với hàng loạt chính sách đầu tư và khuyến khích sản xuất, tự động hóa. Các yếu tố đó kéo theo nhu cầu nhân lực kỹ sư chất lượng cao, không chỉ nắm vững về kỹ thuật mà còn có khả năng quản trị sản xuất trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật và Quản trị Sản xuất Toàn cầu (Global Production Engineering and Management) tại ĐH Việt Đức, hợp tác với ĐH Kỹ thuật Tổng hợp Berlin, nhằm đáp ứng nhu cầu này. Chương trình cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để đảm nhiệm các vị trí quản lý trong sản xuất như hoạch định sản xuất, quản trị chất lượng, quản trị chuỗi cung ứng, thiết kế nhà máy theo quy trình sản xuất, đánh gía các phương án kỹ thuật và các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, trình bày, giao tiếp đa văn hóa...

Việt Đức 1

Chất lượng của chương trình được đảm bảo bằng đội ngũ giáo sư của ĐH Kỹ thuật Tổng hợp Berlin (TU Berlin), nằm trong nhóm 9 đại học kỹ thuật hàng đầu của CHLB Đức (TU9). Nội dung chương trình được kiểm nghiệm qua thực tế tại Đức, nước dẫn đầu thế giới về kỹ thuật sản xuất và quản trị sản xuất. Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sinh viên thực tập với các phòng thí nghiệm hiện đại và được nhận bằng của CHLB Đức khi tốt nghiệp.    

Học bổng và cơ hội việc làm với tập đoàn Adidas và các nhà cung ứng của Adidas sau khi tốt nghiệp

Chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật và Quản trị Sản xuất Toàn cầu của ĐH Việt Đức, do tính thực tiễn và chất lượng của một trường đại học hàng đầu CHLB Đức, đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của tập đoàn sản xuất hàng thể thao hàng đầu thế giới Adidas và các nhà cung ứng của tập đoàn Adidas. Với nhu cầu mở rộng sản xuất và tự động hóa của các nhà cung ứng của tập đoàn adidas tại Việt Nam, các chuyên gia quản trị sản xuất với các kỹ năng được trang bị qua chương trình thạc sĩ tiêu chuẩn Đức là nguồn nhân lực được săn đón. Tập đoàn Adidas và các nhà cung ứng cùng với ĐH Việt Đức đang tuyển chọn các sinh viên cho chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật và Quản trị Sản xuất Toàn cầu để cấp học bổng với các đãi ngộ sau:

• Học bổng toàn phần (100% học phí) cho 2 năm học Thạc sĩ ngành Kỹ thuật và Quản trị Sản xuất Toàn cầu tại ĐH Việt Đức.

• Sinh hoạt phí cho 2 năm học.

• Hợp đồng làm việc với tập đoàn adidas và các nhà cung ứng của adidas tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM và Long An sau khi tốt nghiệp.

Để được nhận học bổng, ứng viên cần:

• Ghi danh trực tuyến (online) vào chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật và Quản trị Sản xuất Toàn cầu của ĐH Việt Đức tại: http://www.vgu.edu.vn/vi/dao-tao/bac-cao-hoc/international-production-engineering-and-management/dang-ky-tuyen-sinh/application/ 

• Vượt qua bài kiểm tra đầu vào của ngành học, chi tiết xem tại: http://www.vgu.edu.vn/vi/dao-tao/bac-cao-hoc/international-production-engineering-and-management/information-on-the-entrance-test/

• Vượt qua sơ tuyển và phỏng vấn với tập đoàn Adidas và các nhà cung ứng của Adidas.

• Đặc biệt ưu tiên các ứng viên quan tâm, yêu thích, có thiện chí làm việc lâu dài tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An và TP.HCM (có xe đưa đón hàng ngày từ TP.HCM đi Bình Dương, Đồng Nai, Long An)

• Thời hạn ghi danh trực tuyến: 12.8.2013  

Việt Đức 2

Mọi chi tiết tiếp theo về nội dung ngành học, đội ngũ giảng viên, bằng cấp và học bổng xin xem tại: http://www.vgu.edu.vn/vi/dao-tao/bac-cao-hoc/international-production-engineering-and-management/ 

Hoặc liên hệ trực tiếp đến ĐH Việt Đức để biết thêm thông tin:

Email: study@vgu.edu.vn

Điện thoại:  84-8- 3725 1901, Ext 40. 41

Website: www.vgu.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Việt Đức 3

>> ĐH công lập Việt Đức: Tuyển sinh cao học cấp bằng CHLB Đức
>> ĐH công lập Việt Đức: Tuyển sinh riêng vào ngày 8.6.2013
>> Đại học Việt - Đức, chiếc nôi vững chắc cho tương lai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.