Ấn tượng về các thí sinh Miss Earth 2007 trong ngày đầu tiên ở Nha Trang

30/10/2007 23:13 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo tại Vinpearl hôm nay (30.10), các thí sinh đến từ 30 quốc gia đã có cơ hội đưa ra những thông điệp bảo vệ môi trường với tư cách là người đại diện cho đất nước của mình tại cuộc thi Miss Earth 2007, một cuộc thi sắc đẹp nhằm tôn vinh và bảo vệ màu xanh của Mẹ Trái Đất.

Thí sinh đến từ Nam Phi: Hãy để phụ nữ lên tiếng

Ảnh: TL

Thí sinh đến từ Nam Phi Bokang Montjane thu hút sự chú ý của cánh phóng viên ngay khi cô bước lên trước micro với phong thái tự tin. Với khuôn mặt xinh đẹp tựa búp bê sôcôla, cô gái 21 tuổi nhắc mọi người nhớ lại mục đích chính của Miss Earth là một cuộc thi sắc đẹp vì mục đích cao cả.

Trao đổi thêm với Thanh Niên Online ngay sau buổi họp báo, Bokang Montjane khẳng định rằng mình tham gia vào cuộc thi này là vì cô muốn gia nhập vào hàng ngũ các nữ chiến sĩ đấu tranh vì màu xanh của môi trường tại nước cô.

Cô gái dõng dạc nói bằng vốn tiếng Anh hoàn hảo: “Hãy để phụ nữ chứng tỏ khả năng đấu tranh của mình và hãy để họ nêu gương tốt trong công cuộc bảo vệ môi trường trên thế giới”. Bokang Montjane nói thêm rằng tại Nam Phi quê hương cô đang có rất nhiều phụ nữ có mối quan tâm sâu sắc đến các hoạt động bảo vệ môi trường.

Với một giọng nói phả đầy lửa nhiệt huyết, Bokang Montjane cho Thanh Niên Online biết quyết tâm của cô trong việc tham gia các hoạt động vì màu xanh của trái đất. Bokang Montjane cho biết hiện người dân Nam Phi đang được vận động để góp tay vào các cuộc vận động chống đổ rác bừa bãi, sử dụng nguyên liệu tái chế và trồng cây. 

Thí sinh Brazil: Tuyệt vời Vinpearl

Ảnh: TL

Patricia Silva Ferreira, cô gái đến từ Nam Mỹ bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của Hòn Ngọc Việt - Vinpearl ngay từ giây phút đầu tiên. Cô cho biết rất thích thời tiết ở Nha Trang, đặc biệt là khí hậu mát dịu ở đây do sự ghé thăm bất ngờ của những cơn mưa nhẹ vào ban ngày.

Patricia Silva Ferreira đã trở thành tiêu điểm của nhiều phóng viên ảnh ngày hôm nay bởi vẻ đẹp đầy quyến rũ của mình. Cô gái này có khả năng thu hút người đối diện bởi nét đẹp đậm chất Nam Mỹ hừng hực, bốc lửa nhưng cũng rất duyên dáng, tự tin. Theo nhận xét của người mẫu Thuý Hạnh, Patricia Silva Ferreira là sự thay thế rất xứng đáng cho thí sinh Phần Lan, người bỏ cuộc đến Việt Nam vì lý do sức khoẻ, theo giải thích từ phía Elite.  

Tỏ ra cực kì thân thiện, người đẹp Brazil rút từ xấp tờ rơi có nội dung nói về nền du lịch đất nước Brazil và kèm theo là những bức hình gợi cảm và khoẻ khoắn của mình cho phóng viên Thanh Niên Online xem. Patricia Silva Ferreira cho người đối diện cảm giác dễ chịu khi ở bên cạnh một cô gái năng động và cực kỳ yêu đời. Patricia Silva Ferreira cho hay Việt Nam đã tạo ấn tượng tốt đẹp đối với cô. Đồng thời, cô cũng muốn nhân dịp này quảng bá về hình ảnh đất nước Brazil tới người dân Việt Nam. Patricia Silva Ferreira đã tỏ ra rất thoái mái khi đứng chụp hình chung với những khán giả đến Vinpearl xem màn ra mắt ấn tượng của 30 thí sinh Hoa hậu Trái đất.

Thí sinh Canada: Hãy giáo dục cho trẻ em về môi trường

Jessica Nicole Trisko năm nay 22 tuổi nhưng trông cô trẻ hơn tuổi thật của mình. Có lẽ điểm hấp dẫn của Trisko chính là nét ngây thơ toát ra trên khuôn mặt thánh thiện luôn thường trực một nụ cười tươi rói. Thanh Niên Online đã tiếp cận Trisko khi cô không thể giấu giếm sự vui thích khi thưởng thức trò “ngựa quay” tại khu giải trí Vinpearl ngay sau cuộc họp báo. Cô gái đến từ thành phố xinh đẹp Vancouver của Canada cho biết bỗng nhiên cảm thấy mình trẻ hơn đến 10 tuổi khi chơi trò này. “Lần cuối cùng tôi ngồi trên những con ngựa quay như vậy cũng đã ngót 10 năm rồi”. Trisko nhoẻn miệng cười duyên dáng.  

Jessica Nicole Trisko tự hào vì được sinh ra tại xứ sở có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hai bờ đất nước của cô tiếp giáp với Thái Bình Dương và Đại Tây Dương làm nên vùng lãnh hải Canada trù phú về hải sản. Trisko cảm thấy mình rất may mắn được sống ở một đất nước xinh đẹp với nhiều đảo, hồ, đồi núi và thảo nguyên xinh đẹp như ở Canada. Cô muốn nhân dịp tham gia Miss Earth 2007 để quảng bá hình ảnh về một Canada xanh, sạch, đẹp ra thế giới. Đối với cô, vấn đề cốt yếu nhất để có thể bảo vệ quả đất một cách lâu dài là nhắm trọng tâm giáo dục môi trường đến các trẻ nhỏ.

Ngày làm việc đầu tiên của các thí sinh Miss Earth ở Nha Trang đã kết thúc nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại sâu sắc. Ngoài những gương mặt kể trên, Thanh Niên Online ghi nhận sự nổi bật của một số thí sinh khác đến từ Ấn Độ, Peru, Bahamas, CH Czech, Úc, New Zealand... Đặc biệt, thí sinh Trúc Diễm của Việt Nam cũng tỏ ra rất hoà đồng và bản lĩnh bên cạnh các người đẹp quốc tế.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.