Những chú gà đi tìm tự do

26/11/2006 23:28 GMT+7

Dịp lễ Tạ ơn vừa qua, thay vì ngồi một chỗ để chờ người ta xẻ thịt, lột da, một đàn gà tây đã “bàn nhau”… chuồn đi khỏi tổ và lang thang ở khu vực nhà ga Ramsey (bang New Jersey, Mỹ).

Chúng tụ tập ngay khu vực đợi tàu và trông như những hành khách thứ thiệt đang chuẩn bị một chuyến hành trình đến miền đất mới. Nhiều người không bỏ lỡ cơ hội quay phim "đoàn khách" đặc biệt này.

Trước đó, cảnh sát khu vực cũng đã nhận được 3 cú điện thoại phàn nàn về việc có một đàn gà đi giữa đường gây ách tắc giao thông nghiêm trọng vào buổi sáng cùng ngày. (Theo AP)

Chọc giận 911 những 49 lần

Ai có khả năng làm điều đó vậy nhỉ? Cảnh sát ở ngoại ô TP Austin (bang Texas, Mỹ) gần như phát điên cả một ngày vì những cú điện thoại khẩn cấp gọi đến liên tục mà lại chẳng nói gì, chỉ im lặng kéo dài, đôi lúc còn phát ra những tiếng cười khúc khích. Do số điện thoại không đăng ký, cảnh sát cũng không thể điều tra được 49 cú điện thoại kia đến từ đâu.

Mất nhiều giờ đồng hồ, kẻ chọc giận cảnh sát mới dần lộ diện. Đó là một cậu bé 7 tuổi, gọi đi từ trong lớp học. Cậu bé hồn nhiên kể với cảnh sát vì muốn nghịch điện thoại mẹ cho, mà điện thoại thì lại không còn tiền, chỉ gọi được 911 nên cậu không còn biết làm gì trong trường hợp này, đành gọi cho vui! Tội này theo luật sẽ phải ngồi bóc lịch 180 ngày và bị phạt 2.000 USD nhưng vì chưa đủ tuổi nên cậu bé chỉ bị các chú cảnh sát giảng cho một bài đạo đức mà thôi. (Theo AP)

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.