Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả nghi án ăn chặn từ thiện, xây biệt thự 80 tỉ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/06/2021 15:53 GMT+7

Giữa ồn ào xây biệt thự mới và tin đồn bị kiện ăn chặn 178 tỉ tiền từ thiện, Thủy Tiên chính thức lên tiếng giải đáp những thắc mắc của khán giả.

Sau những ồn ào liên quan đến việc từ thiện, những ngày qua, Thủy Tiên tiếp tục vướng thị phi khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh vợ chồng cô xây biệt thự mới dù trước đó chỉ thông báo là sửa nhà. Sáng 13.6.2021, đích thân nữ ca sĩ đã lên tiếng trên trang cá nhân, thẳng thắn giải đáp những thắc mắc của khán giả.
Lý giải về việc “xin phép cộng đồng mạng" sửa nhà nhưng lại chuyển thành xây nhà mới, Thủy Tiên cho biết do trong lúc thợ khoan gia cố móng thì xảy ra sự cố sập tường, suýt chết người, khiến cô buộc lòng phải xây mới để tránh nguy hiểm. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sự cố xây dựng đời tư cá nhân bất ngờ không lẽ đụng một chút là phải trình báo ngay cho mấy bạn đi núp chụp trộm biết trước thì mới gọi là sống ngay thẳng ta? Trong khi mình dùng tiền mình chứ có dùng tiền của mấy bạn đâu". 
Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cũng phủ nhận thông tin xây biệt thự 80 tỉ đồng như những đồn đoán trên mạng. Cô tiết lộ hợp đồng xây nhà chỉ hơn 3,2 tỉ đồng và cho biết đáng ra giá làm cao hơn nhưng vì phía nhà thầu quý hai vợ chồng nên đã giảm giá. 
Đặc biệt, Thủy Tiên cũng không ngại công khai vấn đề tiền bạc, thu nhập của vợ chồng cô. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.