Giao lưu

26/10/2009 09:48 GMT+7

(TNTT>) Nghe nói chị vừa cho ra đời công ty giải trí PaPa, thêm vào đó là mời các đạo diễn Hàn Quốc về dựng nhạc kịch. Mọi người nói chị… giàu lắm, chị nghĩ thế nào?

Ngọc Trinh: Việc thành lập một công ty giải trí là dự định đã có từ rất lâu của tôi, nay có điều kiện nên tôi quyết tâm làm thôi. Sau khi có dịp xem một số vở nhạc kịch của Hàn Quốc tôi thấy thích quá, thế là muốn làm, dù biết nó rất gian nan vì còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Đến bây giờ tôi vẫn chưa trả một đồng thù lao nào cho hai đạo diễn mà tôi mời từ Hàn Quốc sang. Họ nhận lời giúp tôi vì tin vào niềm đam mê của tôi với nghệ thuật. Mọi chuyện đơn giản chỉ vậy thôi.

 
Sau album Vol.1 “Hoài niệm”, một số khán giả nhận xét anh có chất giọng đẹp nhưng không có gì đặc biệt giữa một rừng ca sĩ hiện nay. Anh nghĩ mình có gì để bứt phá?

Hồ Trung Dũng: Tôi xin cảm ơn những khán giả đã nhận xét tôi có một chất giọng đẹp. Tôi xem đó là một lời khen tặng dành cho mình. Còn việc giọng tôi có đặc biệt hay không, có lẽ sẽ tùy thuộc vào sự đánh giá của khán giả vì mỗi người một ý. Còn giữa thị trường âm nhạc với rất nhiều ca sĩ hiện nay, tôi không dám nói mình bứt phá tới đâu nhưng tôi chắc chắn mình sẽ bứt phá hết sức. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.