Sự kiện

17/12/2010 00:21 GMT+7

Tặng 3.000 cuốn sách tiếng Hàn Quốc cho sinh viên. Hiệu sách trực tuyến Yes24 đã trao tặng 3.000 sách bằng tiếng Hàn Quốc cho sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học tại các trường ĐH tại TP.HCM. Đây là những cuốn sách có nội dung về Hàn Quốc học và một số lĩnh vực khác như văn hóa, chính trị và kinh tế. (Hà Ánh)

Tổng kết chương trình "Đưa internet vào trường học". Bộ GD-ĐT, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức chương trình này vào ngày 15.12. Qua 2 năm triển khai, hiện 100% trường học có điện lưới trên địa bàn TP Đà Nẵng (gồm 182 trường) đã được trang bị đường truyền internet băng thông rộng. (Diệu Hiền)

“Khơi sáng tinh thần và giải tỏa stress” là chuyên đề kỹ năng sống do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra vào sáng 25.12. Mục đích của chuyên đề nhằm mang đến cho bạn trẻ phương pháp cảm nhận nội tâm để tự giải thoát mình ra khỏi ảo tưởng; giúp các bạn nhận ra thách thức và thoát khỏi niềm tin sai lầm trong cách cư xử, cũng như làm thế nào để có thể tạo ra những cảm giác lành mạnh, tích cực hơn trong cuộc sống hằng ngày. Đăng ký tham gia chương trình tại số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1. (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.