Xung quanh khiếu nại của tập thể người dân tổ dân phố 120, khu phố 9, P.11, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

26/12/2004 21:30 GMT+7

Đơn của tập thể tổ dân phố 120, P.11, Q.Gò Vấp khiếu nại việc Công ty Govimex đã xây nhà làm bít hẻm đi vào phần đất của ông Lê Trần Thái. Qua xem xét hồ sơ và kiểm tra hiện trạng thực tế, Phòng Quản lý đô thị Q.Gò Vấp đã có công văn phúc đáp.

Nội dung công văn cho biết dự án phân lô của Công ty Govimex và dự án phân lô của ông Lê Trần Thái là hai dự án có ranh đất tiếp giáp nhau. Căn cứ vào bản vẽ, trong tổng mặt bằng dự án của Công ty Govimex không có thể hiện con đường nào để kết nối với tổng mặt bằng của ông Lê Trần Thái. Theo hiện trạng thì ông Lê Trần Thái đã triển khai thực hiện sai so với tổng mặt bằng được duyệt, cụ thể là phần đất quy hoạch xây ranh và công trình công cộng, ông Thái tự phân lô và chuyển nhượng cho các hộ để cất nhà (trong đó có một số hộ dân tổ dân phố 120, khu phố 9, P.11 đã nhận chuyển nhượng và xây dựng nhà; một số hộ thuộc khu C, D đang khiếu nại). Bà con tổ dân phố 120, khu phố 9, P.11 yêu cầu mở con đường rộng 8m theo quy hoạch tổng mặt bằng của ông Lê Trần Thái để kết nối với đường 10m nằm trong dự án của Công ty Govimex thì việc chỉnh quy hoạch của dự án này phải có ý kiến thỏa thuận và phê duyệt của Sở Quy hoạch - Kiến trúc thành phố để làm căn cứ thực hiện. Đối với việc tự phân lô để chuyển nhượng trên phần đất quy hoạch khu cây xanh và công trình công cộng của dự án mà ông Lê Trần Thái làm chủ đầu tư, Phòng Quản lý đô thị sẽ báo cáo trình UBND Q.Gò Vấp xem xét và xử lý theo thẩm quyền".

* Khiếu nại của bà Đinh Thị Xem sẽ được trình UBND TP Hồ Chí Minh xem xét: Trả lời đơn của bà Đinh Thị Xem (P.12, Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) khiếu nại Quyết định số 30/QĐ - UB ngày 16/8/2004 của UBND Q.Gò Vấp về việc tranh chấp đất giữa bà Xem và bà Lưu Thị Thanh Nga, Văn phòng Tiếp công dân TP Hồ Chí Minh cho biết đã đề nghị Sở Tài nguyên & Môi trường thụ lý, báo cáo đề xuất trình UBND thành phố xem xét quyết định.

Ban CTBĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.