Ra mắt biệt đội Samsung Smart TV, khởi động 30 ngày tri ân

04/07/2013 09:17 GMT+7

Sẽ có 30 chiếc Samsung SmartTV 32F4500 thuộc về những khách hàng may mắn trong hành trình “Tri ân khách hàng - tặng cả thế giới giải trí”. Đây là lời cảm ơn chân thành của Samsung đến người tiêu dùng Việt Nam đã tin tưởng và gắn bó cùng TV Samsung - thương hiệu bán chạy số 1 thế giới trong suốt 7 năm qua.

Sẽ có 30 chiếc Samsung SmartTV 32F4500 thuộc về những khách hàng may mắn trong hành trình “Tri ân khách hàng - tặng cả thế giới giải trí”. Đây là lời cảm ơn chân thành của Samsung đến người tiêu dùng Việt Nam đã tin tưởng và gắn bó cùng TV Samsung - thương hiệu bán chạy số 1 thế giới trong suốt 7 năm qua.

Chiều ngày 22/6, hành trình “Tri ân khách hàng - tặng cả thế giới giải trí” của Samsung đã chính thức khởi động tại trung tâm mua sắm Phan Khang (Q.5, TP.HCM) bằng một ngày hội mini dành cho các khách hàng. Bất kể bầu trời vần vũ, đã có rất đông người tụ tập trước tiền sảnh của trung tâm để hòa cùng không khí sôi động và vui tươi của ngày hội. Với tiết mục mở màn đầy náo nhiệt, người tham dự nhanh chóng bị cuốn hút vào chương trình ngay từ phút đầu tiên.

Ra mắt biệt đội Samsung Smart TV, khởi động 30 ngày tri ân
Tiết mục mở màn đầy sôi động của hành trình

Không chỉ được thưởng thức các màn trình diễn sôi động, người tham dự còn được tận hưởng thế giới giải trí sinh động ấy qua những trải nghiệm trò chơi thú vị. Lôi cuối mọi người nhất vẫn là màn chơi game tương tác trên TV. Bằng những động tác tay đơn giản trước màn hình, người tham dự đã có thể điều khiển TV một cách dễ dàng. “Đây là lần đầu tiên tôi được học cách điều khiển TV bằng cử chỉ, nghe qua có vẻ “viễn tưởng” nhưng lại có thật, rất ấn tượng” - anh Anh Toàn, một người tham dự chia sẻ.

Ra mắt biệt đội Samsung Smart TV, khởi động 30 ngày tri ân
Anh Toàn hào hứng trải nghiệm các tính năng thông minh từ TV


Điểm nhấn ấn tượng nhất của ngày hội chính là sự xuất hiện ấn tượng của Biệt đội Samsung SmartTV. Đó là các thành viên trong đội kỹ thuật cùng những nhân vật đáng yêu bước ra từ Samsung SmartTV như chú hề, cầu thủ, ca sĩ, chú khủng long… tượng trưng cho thế giới giải trí với các ứng dụng game, ca nhạc, điện ảnh, thể thao, vui học… phong phú và đầy hấp dẫn trên Samsung SmartTV.

Ra mắt biệt đội Samsung Smart TV, khởi động 30 ngày tri ân
Biệt đội Samsung SmartTV ra mắt tại ngày hội

Tại sự kiện, Biệt đội Samsung SmartTV được trao nhiệm vụ trở thành những đại sứ thực hiện hành trình Samsung “tri ân khách hàng - tặng cả thế giới giải trí”. Đây là hoạt động tri ân khách hàng của Samsung tại Việt Nam nhân sự kiện TV Samsung liên tục giữ vững danh hiệu “TV bán chạy nhất thế giới” suốt 7 năm liền (từ năm 2006 đến năm 2012). Liên tục trong 30 ngày từ 22/6-21/7, mỗi ngày sẽ có 1 khách hàng đang sử dụng TV Samsung tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ may mắn trúng 1 chiếc SmartTV 32F4500 nếu tham gia vào chương trình. Với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng kho ứng dụng phong phú, mỗi phần quà được ví như một thế giới giải trí thu nhỏ đầy sắc màu, nội dung đa dạng và nhiều tiện ích cho các gia đình. Đặc biệt hơn, các thành viên của Biệt đội sẽ trực tiếp đến nhà thăm hỏi, chúc mừng, trao quà, lắp đặt tại chỗ… cho các khách hàng trúng thưởng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, sự tận tình trong dịch vụ chăm sóc khách hàng ấy cũng được xem là bí quyết giúp Samsung được lòng người dùng suốt nhiều năm qua.

Ra mắt biệt đội Samsung Smart TV, khởi động 30 ngày tri ân
Biệt đội Samsung SmartTV đã chính thức lên đường tìm kiếm chủ nhân giải thưởng đầu tiên từ chương trình


Chỉ cần khách hàng đang sở hữu một chiếc TV Samsung trong nhà thì có thể đăng kí bốc thăm may mắn qua Facebook của Samsung hoặc gửi email đến địa chỉ samsung.triankhachhang@gmail.com. Với cách thức tham gia đơn giản, ngay lập tức đã có hàng chục người xung phong trở thành những người đầu tiên tham gia chương trình tại buổi lễ khởi động này.

Ra mắt biệt đội Samsung Smart TV, khởi động 30 ngày tri ân
Các khách hàng đang sở hữu TV Samsung hào hứng đăng ký tham gia ngay tại chỗ


Chương trình hiện đang diễn ra đầy sôi nổi trên https://www.facebook.com/SamsungVietnam  với hàng trăm lượt đăng ký mỗi ngày. Bên cạnh đó, website www.samsung.com/vn/tvso1/khuyenmai cũng đón nhận hàng ngàn lượt view tham khảo cách thức tham dự từ các khách hàng Samsung tại các địa phương nơi hành trình khuyến mãi sẽ đi qua.

Bạn và gia đình đang sở hữu TV Samsung? Đây sẽ là cơ hội đặc biệt dành cho bạn và gia đình tận hưởng cả thế giới giải trí từ Samsung SmartTV. Hãy tham gia chương trình ngay từ hôm nay đến hết ngày 21/7/2013 tại  www.facebook.com/SamsungVietnam hoặc www.samsung.com/vn/tvso1/khuyenmai!

Hoàng Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.