30 bông hoa đổ bộ xuống Hòn Ngọc Việt

28/12/2006 16:17 GMT+7

Để kịp cho giờ bay (6 giờ sáng hôm nay), 28 người mẫu của DDVN từ TP.HCM phải có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM vào lúc 5 giờ sáng. Đối với một số người đẹp, việc phải thức dậy từ 4 giờ để trang điểm, chuẩn bị ra sân bay quả là chuyện không dễ. Thế nhưng họ vẫn phải cố gắng và... cười thật tươi bởi "tất cả là vì DDVN mà".

Để chuẩn bị hành trình đến với TP Nha Trang vào sáng hôm nay, trước đó các người đẹp cũng đã rủ nhau đi một vòng Sài Gòn để "gom" một số quần áo mới, giày dép thời trang và đặc biệt là đồ đi biển. Một số người đẹp có mẹ và gia đình cùng đi thì còn "tậu" rất nhiều đồ ăn, thức uống bởi với họ đây còn là một kỳ du lịch thú vị. Sau một giờ bay, họ sẽ đến Cam Ranh và được taxi Mai Linh đưa về khách sạn Nha Trang Beach.

Sở dĩ chỉ có 28 người đẹp "bay" ra Nha Trang vì Mai Phương Thúy sẽ khởi hành từ Hà Nội vào hôm nay và tối qua tân Hoa hậu qua ảnh 2006 Báo Thế Giới Phụ Nữ phải lên đường bằng xe riêng ngay sau khi đăng quang bởi ban tổ chức không thể nào biết "cô ấy" là ai để mà lo vé máy bay trước.


Theo "lệnh" đạo diễn Huỳnh Phúc Điền thì sau khi về tới khách sạn, các người đẹp sẽ không được phép nghỉ ngơi mà phải lên ca-nô qua đảo ngay. Họ phải ráp sân khấu, ráp nhạc ngay sau đó vì các cô chỉ mới tập chương trình tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM. Sân khấu của Hòn Ngọc Việt rất rộng lớn không phải như những sàn diễn thời trang trước đó các cô từng biểu diễn, do đó việc ráo riết tập luyện đi, đứng, tạo dáng là điều cần thiết nhất. Để "tranh thủ" thời gian, các cô sẽ phải "ăn ở" ngay tại sân khấu cho tiện việc sổ sách.

So với mọi năm, có thể thấy năm nay lực lượng người đẹp "xin" ban tổ chức đưa các chuyên viên trang điểm riêng của mình theo nhiều nhất. Mặc dù họ biết rằng bao giờ chương trình cũng có các chuyên viên trang điểm sẵn sàng "giúp" họ ở khoản làm đẹp, song có vẻ như các người đẹp vẫn muốn được săn sóc bởi "người của mình". Nói như vậy nhưng vì một số lý do khó khăn về ăn, ở đi lại nên không phải tất cả các cô đều "toại nguyện". Riêng Nhà thiết kế Việt Hùng, vì là người lo lắng cho Mai Phương Thúy... tất tần tật nên anh không an tâm để Thúy đi một mình. Ngày 31.12, anh sẽ bay ra Nha Trang để ủng hộ tinh thần cho Thúy.

Trên chuyến bay với 28 người đẹp sáng nay còn có rất nhiều quan chức, cùng các chuyên viên hóa trang, nhà thiết kế, làm tóc. Một số nhà thiết kế còn "chịu chơi" bỏ tiền túi ra mua vé máy bay cho nhân viên của mình ra Nha Trang. Có thể nói, thật hiếm khi TP Nha Trang rộn ràng, sôi động như trong những ngày này. Các đường phố, bãi biển Nha Trang như càng xinh đẹp lộng lẫy hơn nhờ sự xuất hiện của 30 bông hoa của DDVN 16.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.