Trấn Thành viết tâm thư 'kêu cứu' vì bị spoil phim 'Bố già'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/03/2021 11:15 GMT+7

Tối 8.3.2021, Trấn Thành đã viết tâm thư gửi đến khán giả cùng phóng viên báo đài và giới review phim. Tuy nhiên mới đây lại một đoạn clip quay lén phân cảnh quan trọng trong phim "Bố già" lan truyền trên TikTok.

Tối 8.3.2021, nhà sản xuất kiêm đạo diễn, biên kịch, diễn viên Trấn Thành đã quyết định viết "tâm thư" gửi đến khán giả cùng phóng viên báo đài và giới review phim về việc phim của anh bị "spoil" (tiết lộ nội dung) trên mạng xã hội.
Cụ thể, nam MC viết: "Chắc hẳn không ít người sau khi xem phim cũng đã có sự đồng cảm với nhân vật, thấy mình và gia đình mình trong đó nên về nhà sẽ muốn viết ngay một cái gì đó để thổ lộ cảm xúc. Nhưng một lần nữa, Trấn Thành năn nỉ cũng được, van xin cũng được. Mong quý vị đừng tiết lộ tình tiết quan trọng của phim "Bố già" (spoil) lên mạng xã hội nữa ạ!"
Theo Trấn Thành, ai cũng muốn giữ cảm giác không biết gì khi đi xem phim để được tận hưởng những cú twist và sự bất ngờ đến từ phim. Thế mà những người xem trước cứ về kể hết nội dung lên facebook thì còn gì cho người xem sau thưởng thức nữa.
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.