Tranh cãi dữ dội chuyện MV 18+, BigDaddy: “Người lớn cũng phải có trách nhiệm“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
22/05/2021 11:09 GMT+7

Cho ra mắt liên tiếp hai MV là Mẩy thật mẩy và Hâm nóng , vợ chồng BigDaddy và Emily gặp phải không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng hình ảnh và câu từ của hai MV "quá nóng", không phù hợp với trẻ em.

Đôi vợ chồng BigDaddy và Emily đã có màn “song kiếm hợp bích" tái xuất thị trường Vpop thông qua các sản phẩm thuộc album Trạm cảm xúc của 1989s Entertainment. Sau khi BigDaddy mang đến sản phẩm âm nhạc cực kỳ sôi động, căng cực Mẩy thật mẩy thì Emily cũng đã chính thức phát hành MV Hâm nóng.
Tuy nhiên, sau khi ra mắt, cả hai MV đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì ca từ bị cho là nhạt nhòa, hình ảnh hở hang, cử chỉ mơn trớn, phản cảm. Không ít khán giả còn để lại bình luận dưới MV cho rằng những sản phẩm này nên gắn thông báo 18+ vì hình ảnh và câu từ đều không phù hợp với trẻ em. 
Chia sẻ về vấn đề này, Emily bày tỏ việc sản xuất MV nóng là mục đích từ đầu của ekip sản xuất. 
“Rõ ràng là ekip muốn làm một MV với hình ảnh thật sexy vì nội dung bài hát nó đã là Hâm nóng rồi thì rõ ràng nó phải là sự quyến rũ, nóng bỏng. Ngay từ đầu đã có ý định thế rồi thì chuyện mọi người nhận xét như vậy thì mình cũng xem như một lời khen thôi”. 

Emily cho biết ở phần mô tả của video đã lưu ý về nội dung MV

Về vấn đề gắn thông báo cảnh báo với khán giả nhỏ tuổi, BigDaddy và Emily cho biết ở phần mô tả của video đã lưu ý về việc nội dung MV chỉ phù hợp với người trưởng thành. Do đó việc trẻ em có xem MV này hay không một phần còn phụ thuộc vào người lớn. 
“Tất nhiên chúng ta là người lớn thì phải có trách nhiệm kiểm soát nội dung mà con em mình xem. Kể cả vợ chồng mình cũng thế thôi”, BigDaddy nói thêm. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.