Trình duyệt web dành cho trẻ thơ

23/12/2005 08:32 GMT+7

Internet là một thế giới tuyệt vời để phát triển kiến thức cho trẻ em, tuy nhiên trong thế giới này vẫn còn tồn tại khá nhiều trang web có nội dung rất độc hại. Do vậy, giúp trẻ em định hướng và đưa ra những lựa chọn đúng đắn khi lướt web (truy cập vào những trang web lành mạnh, bổ ích) là một nhiệm vụ không thể sao lãng với các bậc làm cha mẹ. Song nếu bạn là một người luôn bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian dành cho con em mình thì hãy để AT Kids Browser (AB) thay bạn thực hiện sứ mệnh cao cả này.

AB là trình duyệt web đa phương tiện được hãng Winshare thiết kế dành tặng cho trẻ thơ. Ngoài giao diện được thiết kế đẹp mắt với các nút bấm điều khiển được gián với biểu tượng của các chú chuột hoạt hình ngộ nghĩnh, AB còn là một kho tàng chứa đựng rất nhiều bài học về Internet bổ ích mà các bé sẽ được nghe qua giọng kể của ông phù thủy trong cây đèn thần cùng một số hình ảnh minh hoạ khá vui nhộn. Hơn thế nữa, nhà sản xuất đã tích hợp sẵn một số công cụ quan trọng giúp các bậc phụ huynh hạn chế tối đa những tác hại mà Internet có thể gây ra cho các bé như: ngăn chặn theo từ khoá những trang web độc hại, lên lịch quản lý thời gian sử dụng Internet của các bé, ghi lại địa chỉ những trang web mà các bé đã truy cập trong các file nhật ký của chương trình… AB có thể xem là một món quá đầy ý nghĩa mà bạn dành tặng các bé nhân dịp giáng sinh!

Phiên bản mới nhất AB 3.2 có dung lượng 4.97 MB, tương thích với mọi Windows, có thể tải về bản dùng thử tại địa chỉ http://www.snapfiles.com/get/atkids.html

Phạm Hồng Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.