Con rể tương lai của bà Palin lên tiếng

14/10/2008 21:57 GMT+7

Levi Johnston, người sẽ là con rể của bà Sarah Palin, đã phá vỡ sự im lặng trong suốt gần 2 tháng nay sau khi lần đầu tiên trao đổi khá thẳng thắn với hãng tin AP về mối quan hệ giữa anh và con gái của ứng viên phó tổng thống Mỹ, về đứa con sắp sinh của hai người và về ông Barack Obama. Anh đồng ý tiết lộ chuyện đời tư bất chấp nhóm vận động tranh cử cho liên danh McCain - Palin khuyên nên tránh tiếp xúc báo chí.

Với giọng nhẹ nhàng, Johnston phủ nhận mọi lời đồn đãi xung quanh việc anh đã bị buộc phải tham gia cuộc tranh cử của bà Palin cũng như chuyện mình bị ép cưới Bristol Palin vào mùa hè năm sau. "Không có chuyện nào đúng hết. Chúng tôi yêu nhau và muốn cưới nhau", anh chàng khẳng định. "Chúng tôi đã lên kế hoạch lập gia đình từ lâu rồi cho dù có hay không có con. Chuyện đó đã được xác định ngay từ đầu". Hai người nhanh chóng bị hút vào nhau khi Johnston bắt đầu học trung học. Tất nhiên, Johnston hơi bị sốc khi biết bạn gái mình có thai, nhưng cậu cũng nhanh chóng thích nghi với viễn cảnh làm cha dù chỉ mới 18 tuổi. Và theo tiết lộ của Johnston thì đứa bé là con trai. Anh cho biết hết sức chờ đợi ngày con trai mình ra đời, dự tính vào khoảng 18.12, dù trang web cá nhân của anh trên MySpace từng ghi rõ: "Tôi không muốn có con". Johnston giải thích đó chỉ là một trò đùa không hơn không kém do bọn bạn nghĩ ra.

Từ một kẻ vô danh, cầu thủ khúc côn cầu tài năng điển trai của trường trung học tại Wasilla đột nhiên trở thành người nổi tiếng. Tên tuổi Johnston xuất hiện với tần suất dày đặc trên báo chí và diễn đàn internet sau khi Thống đốc Alaska Sarah Palin trở thành người liên danh tranh cử với ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa John McCain. Tuy nhiên, không vì thế mà anh thay đổi cách suy nghĩ và lối sống của mình. "Tôi chỉ là một người lao động bình thường", hãng tin AP dẫn lời chàng trai đã bỏ học để xin vào làm thợ điện thực tập tại các mỏ dầu ở North Slope. Vẫn không rõ bà Palin, người từng cố gắng ngăn chặn tình trạng bỏ học sớm ở mức cao tại bang Alaska, cảm thấy thế nào trước quyết định nghỉ học để đi làm của người con rể tương lai. Bà Palin cũng sẽ không nhận được lá phiếu bầu từ Johnston vì anh không đăng ký bỏ phiếu. Dù sắp bước vào gia đình của nữ chính trị gia nổi tiếng, Johnston không hiểu nhiều về chính trị. Khi được hỏi nhận xét thế nào về đối thủ của mẹ vợ tương lai, anh trả lời ngắn gọn: "Tôi không hề biết gì về Obama. Nhưng ông ấy có vẻ là một người tốt. Tôi thích ông ấy".

Thụy Miên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.