Có ngay một blog tiếng Việt miễn phí với Thegioiblog.com

13/12/2006 11:15 GMT+7

Đến với “Thế giới Blog” tại địa chỉ: http://www.thegioiblog.com, bạn sẽ có ngay một blog miễn phí với giao diện bằng tiếng Việt của bạn do website này cung cấp có dạng: http://username.thegioiblog.com.

Khi đến với website: http://thegioiblog.com, bạn sẽ thật dễ dàng và nhanh chóng tạo ngay cho mình được một blog theo yêu cầu. Không những vậy, website cũng như blog do website này cung cấp đều có giao diện hoàn bằng tiếng Việt nên bạn sẽ không ngặp khó khăn gì khi đăng ký, sử dụng và quản lý blog.

Để đăng ký miễn phí một blog cho mình, bạn truy cập vào website http://thegioiblog.com. Tiếp theo, bạn bấm chọn vào link “Đăng ký thành viên”. Kế đó, bạn hãy đọc kỹ và bấm chọn mục “Tôi đã đọc kỹ và đồng ý với những điều trên”. Bạn bấm vào nút “Đăng ký” để mở ra trang web “Đăng ký thành viên”.

Bây giờ, bạn điền vào các thông tin được yêu cầu, đó là các thông tin sau đây: Tên truy cập (username), mật khẩu, gõ lại mật khẩu, họ và tên, e-mail, mã an toàn. Các thông tin khác bạn có thể bỏ trống. Nhập xong, bạn bấm vào nút “Cập nhật” là xong quá trình đăng ký thành viên.

Giờ đây, bạn trở lại website: http://thegioiblog.com rồi bấm chọn link “Đăng nhập”. Bạn nhập vào “Tên truy cập” và “Mật khẩu” rồi bấm nút “Đăng nhập”. Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được yêu cầu nhập vào tên blog và thông tin giới thiệu về blog của mình. Nhập xong, bạn bấm vào nút “Tạo Blog”. Ngay lập tức, giao diện chính blog của bạn sẽ được mở ra. Trên trang chính này, bạn sẽ thấy các mục và link như: Thông tin cá nhân, album ảnh (quản lý album ảnh), các bài gần đây, các bài đã đăng, blog mới tạo, blog mới cập nhật… 

Để thay đổi giao diện, phân quyền, thiết lập, tùy chọn, danh sách bạn bè và quản lý liên kết cho blog của mình thì bạn bấm vào link “Quản lý Blog của bạn”. Ở các mục này, đều có giao diện và hướng dẫn bằng tiếng Việt để bạn có thể sử dụng và quản lý tốt blog của mình. 

Nguyễn Đỗ Hoàng Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.