Trương Thế Vinh thú nhận từng vô ý khiến người khác nghĩ mình “bệnh ngôi sao“

18/05/2021 11:44 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Việc một nữ diễn viên bị đạo diễn "tố" mắc "bệnh ngôi sao" đã khiến dư luận xôn xao. Từ một ca sĩ lấn sân sang diễn xuất và có thâm niên hoạt động trong showbiz, Trương Thế Vinh đã trải lòng về vấn đề này. Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ từ diễn viên "Cây táo nở hoa"

Phim 1990 với sự xuất hiện cùng lúc 3 mỹ nữ đình đám là Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My bất ngờ thông báo hoãn chiếu thì một thông tin khác khiến khán giả quan tâm hơn khi đạo diễn Đoàn Nhất Trung bất ngờ đăng bài bóng gió về bệnh ngôi sao và sự thiếu hợp tác của một nữ diễn viên chính. Điều này làm dấy lên nhiều tranh luận của khán giả về chủ đề “bệnh ngôi sao”.
Với thời gian hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tương đối lâu và kinh qua nhiều vai trò khác nhau, diễn viên Trương Thế Vinh đã bày tỏ kinh nghiệm cá nhân về việc này. Anh chia sẻ: “Cá nhân tôi chắc cũng phải vài lần mình sơ ý và khiến cho một số người nào đó nghĩ mình bệnh ngôi sao. Vì câu chuyện mình nói ra có những người họ chỉ nghe khúc đuôi thôi, họ không nghe khúc đầu. Và họ không hiểu được hoàn cảnh của mình trước đó thế nào”.
Ngoài nói về tình trạng “bệnh ngôi sao” hiện nay, trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Trương Thế Vinh còn thực hiện một cuộc gọi cho bạn diễn Song Luân trong phim Cây táo nở hoa đểlừa anh hủy show. Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.