'Cuồng' sao cho đẹp ?

19/07/2013 03:05 GMT+7

Những ngày qua, các tín đồ túc cầu giáo cũng như các bạn trẻ Việt Nam vô cùng hứng khởi bởi sự có mặt của CLB bóng đá Arsenal đến từ xứ sở sương mù, và tinh thần ấy càng “lên” khi sự kiện chàng sinh viên Vũ Xuân Tiến đã có một hành động rất “cuồng”, chạy bộ đuổi theo chiếc xe buýt chở đội tuyển này gần 5 km để được nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt chứ không phải qua truyền hình.

Vũ Xuân Tiến, người giờ được phong là “running man”, “super-fan”, “hero”… bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Hình ảnh “cuồng” của anh được nhiều báo, tạp chí nổi tiếng quốc tế, trong nước đăng tải kèm theo những bình luận dí dỏm nhưng đầy trân trọng. Còn độc giả thì hoàn toàn ủng hộ Tiến cũng như dành cho Tiến sự ngưỡng mộ, cảm mến đặc biệt.

Tiến được yêu mến bởi hành động dù “cuồng” nhưng… rất đẹp. Với các tuyển thủ Arsenal, họ từng chứng kiến nhiều hành vi bày tỏ tình cảm của các fan dành cho mình, nhưng có một người chạy bộ hàng cây số đuổi theo thì có lẽ là lần đầu và cũng rất lạ.

Không chỉ chạy giỏi, Tiến còn cười rất tươi, rất đẹp với thái độ hết sức chân thành, nhiều thiện cảm. Hình ảnh đó của Tiến khiến các “pháo thủ” vô cùng phấn khích, tình cảm của Tiến đã chạm đến trái tim của họ. Và với những con người văn minh thì việc đáp trả lại một cách xứng đáng tình cảm người khác dành cho mình là việc cần phải làm và họ đã làm. Những kết quả mà Tiến nhận được từ các “pháo thủ” khiến nhiều fan trên thế giới thèm khát.

Rõ ràng, hành động “cuồng” của Tiến với thần tượng rất chừng mực, dễ thương, thể thao và văn hóa hơn rất nhiều so với những gào khóc, la hét, ngất xỉu… của các fan K-pop đã từng khiến các phụ huynh, những nhà giáo dục trong nước đau lòng. Và kết quả mà Tiến nhận được rõ ràng là xứng đáng, đẹp hơn nhiều so với kết quả mà các fan K-pop nhận được là sự… trốn chạy của các ca sĩ, nhóm nhạc. Hy vọng, qua câu chuyện của Tiến, bạn trẻ sẽ rút ra được cho mình bài học về sự bày tỏ tình cảm yêu mến đối với thần tượng…

Huỳnh Duy Khang

>> 'Running man' được mời sang Anh vào tháng 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.