Vào mùa "bão" bóng đá

30/11/2010 17:39 GMT+7

(TNO) Quả bóng AFF Cup sắp lăn cũng là lúc các ký túc xá, nhà thi đấu cũng như các quán cà phê chuẩn bị các màn hình lớn để đón hàng ngàn fan trẻ cuồng nhiệt.

Giám đốc Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM cho biết, trong đợt AFF Cup lần này, nhà văn hóa sẽ tổ chức chiếu tất cả các trận bóng tại sân 4A với sức chứa khoảng 4.000 người. Giá vé là 10.000 đồng/người.

Không những được thưởng thức các bữa tiệc bóng đá hoành tráng với màn hình lớn 300 inch, khi đến sân 4A, tín đồ túc cầu giáo còn được giao lưu với bình luận viên cũng như tham gia nhiều trò chơi vận động thú vị kèm quà tặng.

Ngoài sân 4A, Nhà văn hóa Thanh Niên còn chuẩn bị thêm 2 sân dự phòng để giảm tải cho sân 4A mỗi khi diễn ra những trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam.


Dù đang vào mùa thi, sinh viên KTX ĐH Quốc gia cũng rất háo hức đón xem những trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup - Ảnh: Trí Quang

Tại ký túc xá (KTX) Đại học Quốc gia (Q.Thủ Đức, TP.HCM), Ban quản lý KTX cũng tổ chức chiếu các trận bóng đá có đội tuyển Việt Nam thi đấu bằng màn hình lớn 300 inch ngoài trời, phục vụ cho các sinh viên nội trú.

Trong khi đó, KTX ĐH Nông Lâm TP.HCM cũng trình chiếu những trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu trên màn hình 300 inch tại sân thể thao đa năng.

Mấy ngày nay, hàng chục quán cà phê lớn nhỏ tại khu Bắc Hải (Q.10) cũng đang ráo riết chuẩn bị màn hình lớn để chiếu bóng đá phục vụ khách.

Những bữa tiệc bóng đá đang đến thật gần, hứa hẹn bầu không khí sôi động bao trùm khắp thành phố.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.