Ảnh của Brigitte Bardot giúp fan thoát chết

22/10/2009 15:35 GMT+7

(TNO) Mặc dù rất quý bức ảnh có chữ ký của "thần tượng" Brigitte Bardot (còn được gọi là B.B), ông Vladimir Komarov, một thợ mỏ 50 tuổi ở Nga, đành phải bán bức ảnh để lấy tiền trang trải cho ca mổ phổi. >> Các kỳ nữ huyền thoại Hollywood / Nàng B.B tân thời Amy Winehouse / Những ngôi sao cô đơn


Nữ diễn viên Brigitte Bardot, biểu tượng sex một thời của nền điện ảnh Pháp - Ảnh: AFP 

AFP dẫn nguồn từ báo Tvoi Den (Nga) cho biết khi Komarov còn là một chàng trai trẻ, ông đã viết một bức thư bày tỏ lòng hâm mộ của mình đến cô đào tóc vàng gợi cảm B.B, nữ diễn viên chính trong bộ phim Và thượng đế đã tạo ra đàn bà (And god created woman) và đã nhận lại một bức ảnh có chữ ký của bà.

Ông Komarov cất giữ bức ảnh rất kỹ mấy chục năm qua nhưng vì không có tiền chữa bệnh nên ông đành phải bán đi bức ảnh mà ông xem như là một kỷ vật.

Bức ảnh được bán với giá 61.000 rub (tương đương 2.100 USD).

“Nếu không có ca mổ này, tôi sẽ chết. Tôi không bao giờ muốn bán bức ảnh của B.B nhưng tôi không còn sự lựa chọn nào khác”, người thợ mỏ giải thích.

Vladimir Komarov vốn là một người “nổi tiếng” ở Nga vì có ảnh đăng báo. Đó là bức ảnh chụp Vladimir Komarov cười hớn hở với bức ảnh của B.B trên tay đã được đăng trên một tờ báo của Nga.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.