Trao quà cứu trợ đồng bào bị bão lũ ở Quảng Nam, Quảng Ngãi

06/11/2005 00:56 GMT+7

Chiều 5/11, anh Nguyễn Lam - Ủy viên thường vụ T.Ư Đoàn, quyền Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư; anh Đỗ Việt Hà - Ủy viên BCH T.Ư Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên khối I các cơ quan T.Ư, báo Thanh Niên và Hội LHTN tỉnh Quảng Nam đã tổ chức trao quà cứu trợ cho đồng bào bị bão lũ ở xã Điện Dương, huyện Điện Bàn (Quảng Nam).

Đoàn đã trao 75 suất quà, mỗi suất 200.000 đồng và mì tôm trị giá hơn 20 triệu đồng và thăm hỏi, động viên một số gia đình bị thiệt hại nặng trong cơn bão vừa qua. Ngoài ra, anh Nguyễn Lam đã trao 5 suất quà trị giá 2,5 triệu đồng cho 5 gia đình có người thân bị tử vong trong vụ chìm đò tại làng Mỹ Cang, xã Tam Thăng, Tam Kỳ. Thay mặt Ban Thường vụ T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Lam chia sẻ những thiệt hại của bà con vùng bão lũ, đồng thời mong muốn người dân nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, đoàn công tác xã hội của T.Ư Đoàn và báo Thanh Niên đã tổ chức đợt cứu trợ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 8 gây ra tại các tỉnh miền Trung, 200 suất quà (trị giá 200.000 đồng/suất) cùng với gần 2.000 thùng mì tôm đã được trao tận tay đồng bào các huyện Bình Sơn, Trà Bồng và Mộ Đức (Quảng Ngãi).

Hữu Trà - Đình Phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.