Vĩnh Thuyên Kim bật mí cho học trò chiêu đối phó antifan

11/02/2021 22:08 GMT+7

Với việc ngày càng có nhiều group anti các nghệ sĩ được lập ra, Vĩnh Thuyên Kim đã nói lên suy nghĩ của mình.

Sau 18 tập phát sóng, chương trình Chinh phục thần tượng đã đi đến hồi kết trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 10.2.2021 với những màn trình diễn thăng hoa của các thí sinh và sự hỗ trợ trực tiếp từ bốn giám khảo: Dương Ngọc Thái, Nam Cường, Vĩnh Thuyên Kim và Việt Quang. Đêm chung kết của Chinh phục thần tượng là một “bữa tiệc âm nhạc” hoành tráng, đầy ấn tượng với những bản hit được làm mới vô cùng độc đáo. Đặc biệt, Trương Trần Anh Duy cùng với đội trưởng Vĩnh Thuyên Kim đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự đầu tư vô cùng chỉn chu, đem đến một màu sắc mới lạ cho bài hát Con cò. Cũng chính tiết mục này và sự biến hóa không ngừng trong suốt cuộc thi đã giúp Anh Duy giành được ngôi vị quán quân của Chinh phục thần tượng.
Cùng gặp gỡ Vĩnh Thuyên Kim và quán quân Trương Trần Anh Duy để nghe những câu chuyện lần đầu được kể sau cuộc thi.
*Kỷ niệm trong quá trình làm việc với Vĩnh Thuyên Kim?
Chị Vĩnh Thuyên Kim là một người rất có tâm với đàn em và với nghề. Nhiều khi 1, 2 giờ sáng mà 2 chị em vẫn ngồi nhắn tin với nhau mặc dù chị Kim đi diễn về rất là mệt.
*Việc không sở hữu ngoại hình bắt mắt có làm Anh Duy gặp nhiều khó khăn?
Lúc đầu tiên thì ai cũng phải khó khăn. Nhưng khi mà Duy đi được đây rồi thì Duy cảm giác như khó khăn nào cũng phải vượt qua. Cho dù khó khăn cách mấy thì Duy cũng sẽ cố gắng sống với đam mê của mình và tiến bộ hơn từng ngày. Vì Duy biết ngoại hình của mình cũng không được hoàn hảo nên sẽ phải đánh mạnh vào giọng hát nhiều hơn. Hằng ngày trau dồi về giọng hát và hình ảnh của mình sao cho tốt hơn. Nếu mình không được cao ráo nhưng mà hình ảnh của mình sạch sẽ, tươm tất hơn thì Duy nghĩ mọi người vẫn sẽ yêu quý mình.
*Anh Duy gặp những thử thách nào khác khi làm nghề?
Anh Duy: Khi mà Duy đi hát thì có khi không có cát sê, thậm chí còn bị giật cát sê. Mới lúc đầu tiên mình đi hát thì chỉ hát ở các quán cà phê, diễn có 50.000/đêm. Mà Duy hát từ 8 giờ cho tới 10 giờ đêm, tỗng cộng hát 2 tiếng mà có khi cát sê chỉ có 50.000 thôi. Hiện tại thì cát sê của Duy vẫn chưa cao lắm.
*Kế hoạch sau cuộc thi của Anh Duy?
Sau chương trình này thì Duy có dự án là ra sản phẩm riêng của mình, theo dòng nhạc ballad. Nhưng mà vào giữa năm hoặc là cuối năm Duy mới ra bởi vì Duy cho mình khoảng thời gian để làm chỉn chu nhất có thể về sản phẩm.
*Là một ca sĩ dày dặn kinh nghiệm, Vĩnh Thuyên Kim có lời khuyên nào cho học trò để đối mặt với antifan?
Câu trả lời mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.