Show bitz Hoa ngữ loạn tin đồn

05/12/2009 15:29 GMT+7

Rộn ràng không bao giờ thiếu trên báo chí và các mạng giải trí Hoa ngữ là tin tức thất thiệt về đời tư của các sao giải trí Hoa ngữ. Những tin tức này phát triển và lan nhanh với đủ loại scandal giật gân, gây sốc cho cả người trong cuộc lẫn các fan hâm mộ.

Nữ diễn viên khả ái Triệu Vy đang hân hoan với thành công vai chính trong bộ phim truyện Hoa Mộc Lan (đạo diễn Mã Sở Thành) cũng vừa bị tung tin đang mang thai 5 tháng, chuẩn bị sang Singapore sinh con. Báo Liên hợp buổi tối còn đưa tin cô sắp đăng ký kết hôn với đại gia Hoàng Hữu Long. Đây cũng là lần thứ ba Triệu Vy bị tung tin mang thai (hai lần trước vào năm 2007, 2008).

Luôn là đối tượng bị các paparazzi nhòm ngó, Châu Tấn cũng phải chịu vô số những tin đồn tương tự. Và tin gần nhất là cô đã từ chối tham dự trao giải Kim Mã lần thứ 46 vừa qua (28.11) do đang mang thai. Để “đốp lại” tin đồn, Châu Tấn diện ngay một bộ váy bó sát, để lộ cái bụng phẳng lì như một lời phủ nhận trong bữa tiệc mấy ngày sau tại Thượng Hải. Hạnh phúc gia đình của ngôi sao Hồng Kông Trương Vệ Kiện với nữ diễn viên Trương Tây cũng đang lung lay nghiêm trọng khi có tin Lâm Tâm Như là kẻ thứ ba. Trương Vệ Kiện đã phải ra sức thanh minh trên báo chí, củng cố niềm tin cho vợ… “Chúng tôi đã quen với việc sống chung với tin đồn. Cách tốt nhất là mặc kệ chúng”, Triệu Vy đã rút ra kết luận xương máu như vậy.

Ngọc Bi (tin, ảnh: sina.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.