Xuân Lan tiết lộ tin nhắn của Hoài Linh trong thời gian 'ở ẩn'

Ngọc Ân
Ngọc Ân
17/07/2021 19:28 GMT+7

Siêu mẫu Xuân Lan xúc động chia sẻ đoạn tin nhắn nghệ sĩ hài Hoài Linh gửi đến trợ lý trong nhóm từ thiện của cô.

Mới đây, trong buổi livestream trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan đã hé lộ một đoạn tin nhắn được cho là của nghệ sĩ hài Hoài Linh gửi đến trợ lý trong nhóm từ thiện của cô.
Cụ thể, nam nghệ sĩ bày tỏ sự cảm thông trước sự vất vả của anh em trong đoàn từ thiện, đồng thời cũng bày tỏ sự bất lực của mình khi không thể giúp sức cùng mọi người. Đọc dòng tin nhắn của Hoài Linh, Xuân Lan vô cùng xúc động trước tình cảm của người anh trong nghề. Ngoài ra, livestream còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phi Nhung khi cô đang vận chuyển rau củ từ chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) sang bếp ăn từ thiện của Xuân Lan

Người mẫu Xuân Lan

 Trước đó không lâu, cả Hoài Linh và Phi Nhung đều vướng phải nhiều ồn ào. Trong khi Hoài Linh gặp lùm xùm vì chậm giải ngân số tiền từ thiện giúp đỡ bà con miền Trung thì Phi Nhung lại vướng ồn ào liên quan đến con nuôi Hồ Văn Cường. Sau khi scandal xảy ra, Phi Nhung im lặng một thời gian, sau đó giọng ca “Bông điên điển” cũng bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục cập nhật thông tin về cuộc sống thường ngày cũng như những hoạt động từ thiện hỗ trợ người dân trong mùa dịch.
Ngược lại, NSƯT Hoài Linh rất kín tiếng và hầu như không xuất hiện trên mạng xã hội. Chính vì vậy, động thái chia sẻ tin nội dung tin nhắn của Hoài Linh từ Xuân Lan nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cụ thể xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi video!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.