'Giọng hát Việt nhí': Cậu bé dân ca làm 'dậy sóng' tập cuối vòng giấu mặt

21/08/2016 09:27 GMT+7

(iHay) Cuối cùng, 'cậu bé dân ca' xiêu lòng trước lời hứa sẽ sáng tác ca khúc riêng để em trình diễn của HLV Vũ Cát Tường.

(iHay) Thể hiện sâu lắng ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi, Thụy Bình đã chinh phục được dàn huấn luyện viên của The Voice Kids 2016 và khiến 'bộ tứ quyền lực' phải tranh giành quyết liệt để có được em trong tập 5 vòng giấu mặt. 

Đào Nguyên Thụy Bình mang đến giai điệu sâu lắng qua Nỗi buồn mẹ tôi. Giọng hát trong trẻo, đầy tình cảm của Thụy Bình đã chinh phục được trái tim của các huấn luyện viên và khán giả. Khi vừa kết thúc bài hát, 4 vị huấn luyện viên đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay cổ vũ cho tiết mục của Thụy Bình. Sau đó, "bộ tứ quyền lực" này còn tranh nhau chạy lên sân khấu để quyết giành cho được thí sinh này về đội của mình. 

Nói với "cậu bé dân ca" Thụy Bình, Đông Nhi chia sẻ: “Sân chơi này là để con tỏa sáng” và cô đã kêu gọi khán giả hô to tên Thụy Bình. Vũ Cát Tường bày tỏ cô sẵn sàng viết nhạc riêng cho Thụy Bình hát. Trước bày tỏ này của nữ nhạc sĩ Vết mưa, Thụy Bình đã xiêu lòng, em đồng ý về với Vũ Cát Tường.

Sau Thụy Bình là thí sinh nhí Đặng Hồng Hải, em thể hiện giọng ca ngọt ngào, trầm ấm với Một đời người một rừng cây. Cô bé có ngoại hình nhỏ nhắn Thu Hương đầy nội lực khi trình diễn ca khúc Điều không thể mất. Nguyễn Ngọc Phương Nhi tự tin với bài hát Nơi ấy. Giang Hoàng Lâm khoe chất giọng ấm, khỏe với Về nghe gió kể. Lê Băng Giang với giọng hát có khoảng sáng, đặc biệt là ở những khu âm cao khi dự thi bài hát Giấc mơ của tôi.
Cậu bé dân ca xiêu lòng trước lời hứa sẽ sáng tác ca khúc riêng để em trình diễn của Vũ Cát Tường 
Trong khi đó, Trần Khánh Huyền với ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát hay, cô bé khiến giám khảo Noo Phước Thịnh phải bấm nút quay lại đầu tiên và lên tận sân khấu để nhún nhảy theo giai điệu của bài hát Đông cuối

Giọng ca nhí Bùi Gia Quý cũng gây nhiều chý ý khi khoe giọng hát đầy nội lực với bản rock Tâm hồn của đá. Ngay từ câu hát đầu tiên, huấn luyện viên Vũ Cát Tường đã bấm nút lựa chọn. Ông Cao Thắng nhận xét giọng hát của Gia Quý có sự đặc biệt và cuốn hút. Bên cạnh giọng hát tốt, em còn biết cách làm chủ được sân khấu.

Cuối cùng, là sự xuất hiện của cô bé thiên thần lai gốc Ý - Chiara Falcone. Đây là thí sinh được đặt cách tuyển thẳng vào vòng Đối đầu sau khi trải qua vòng sơ tuyển online dưới sự thẩm định của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Ở vòng sơ tuyển online, cô bé đã thể hiện ca khúc Send my love của Adele. Với chiến thắng dẫn đầu, Chiara Falcone được quyền chọn về đội của huấn luyện viên mình yêu thích và người mà em lựa chọn là ca sĩ Vũ Cát Tường.
Cùng xem những tiết mục trong tập 5, phát sóng tối 20.8:
Nguyễn Ngọc Phương Nhi thể hiện ca khúc Nơi ấy và được chọn về đội Noo Phước Thịnh 
Noo Phước Thịnh chọn Trần Khánh Huyền, cô bé thể hiện ca khúc Đông cuối
 Lê Băng Giang thể hiện ca khúc Giấc mơ của tôi được Noo Phước Thịnh lựa chọn
Nguyễn Lê Thu Hương hát Điều không thể mất, về với đội của Vũ Cát Tường
Giang Hoàng Lâm với Về nghe gió kể được Đông Nhi - Ông Cao Thắng chọn là thí sinh cuối cùng gia nhập đội hình của mình
Cậu bé thuộc về Đông Nhi, Ông Cao Thắng - Đoàn Gia Quý phiêu ca khúc rock Tâm hồn của đá
Đặng Hồng Hải biểu diễn ca khúc Một đời người một rừng cây, về đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Chiara Falcone là chiến binh cuối cùng của đội Vũ Cát Tường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.