Google ra mắt tính năng truyền phát trực tuyến cho Google Home

Thành Luân
Thành Luân
10/10/2019 07:16 GMT+7

Google vừa giới thiệu tính năng truyền phát trực tuyến mới dành cho loa thông minh Google Home, hứa hẹn mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

Theo Neowin, với tính năng truyền phát trực tuyến, người dùng Google Home có thể chuyển nhạc, video và podcast sang các thiết bị khác bằng giọng nói, ứng dụng Google Home hoặc màn hình cảm ứng trên màn hình thông minh Nest. Điều này sẽ mang đến sự hữu ích cho những người sử dụng một số thiết bị trong nhà muốn tiếp tục thưởng thức nội dung khi họ chuyển đến các phòng khác.
Bên cạnh việc sử dụng các câu lệnh truyền phát như đã nói, người dùng cũng có thể thực hiện một số điều tiện lợi khác từ ứng dụng Google Home. Ví dụ, mọi người có thể kiểm soát giải trí tốt hơn từ ứng dụng Google Home. Người dùng có thể chạm vào nút truyền để hiển thị tất cả thiết bị đã bật kết nối, sau đó họ có thể di chuyển podcast và nhạc sang một thiết bị mới. Ngoài ra, giờ đây người dùng có thể tạo một nhóm loa thông minh trong ứng dụng Home để họ lấp đầy không gian xung quanh nhà.
Theo Google, truyền phát trực tuyến tồn tại trên một số ứng dụng nhạc, bao gồm YouTube Music, Spotify và Pandora; trong khi các nội dung video có thể được truyền phát từ YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.